Hoạt động sinh viên

Olympic UEF 2023: Các đội thi bảng tự do tiến hành bốc thăm thi đấu

14/03/2023
Chỉ còn ít ngày nữa, các vận động viên Nhà UEF sẽ chính thức bước vào "đường đua" Olympic UEF 2023.
Để đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp cho giải đấu, tối qua - 13/3, Ban tổ chức giải đã tổ chức họp kỹ thuật và tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu, trước tiên là cho các đội thi bảng phong trào (tự do) môn Kéo co và Nhảy dây.
 




Các đội tiến hành bốc thăm chia bảng đấu 
 
Kết quả bốc thăm cụ thể như sau:
 
 



 
 
Như vậy, các đội tuyển đã nắm được đối thủ của mình trong trận so tài đầu tiên. Trong đó, bảng C bộ môn Kéo co đang được xem là bảng "tử thần", khi có đến 3 đội mạnh cùng xuất hiện: AE Law (đương kim Vô địch), Awesome Shield, Manverpool.
Tại buổi họp, bên cạnh phần bốc thăm thi đấu, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên đại diện Ban tổ chức đã phổ biến lại một số nội dung liên quan đến điều lệ thi đấu và trả lời các thắc mắc của các đội thi. Năm nay, một số đội tuyển lần đầu "nhập cuộc" sân chơi thể thao này nên khá nhiều câu hỏi được đặt ra cho Ban tổ chức.
 


ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh phổ biến điều lệ thi đấu và giải đáp thắc mắc cho các đội
 
Olympic UEF 2023 là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho UEFers, nêu cao tinh thần học hỏi, đoàn kết trong học tập và rèn luyện sức khỏe thể chất. Olympic UEF năm nay sẽ diễn ra với 11 bộ môn và 16 nội dung thi đấu. Đối với hình thức thi đấu theo đội tuyển Khoa/Viện có các hạng mục: Bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng rổ nam, kéo co tổng hợp nam - nữ, bóng chuyền nam và Aerobic. Đối với hình thức thi đấu theo đội, cá nhân (bảng phong trào) có các môn như: kéo co hỗn hợp nam - nữ, nhảy dây 5 người, Bi-a, cờ vua, Vovinam, 5 môn phối hợp,...
 

Chúc các vận động viên Nhà UEF sẽ thi đấu hết mình và đạt được thành tích cao trong mùa giải năm nay
 
TT.TT-TT
Ảnh: Quốc Hoàng
TIN LIÊN QUAN