Hoạt động sinh viên

Olympic UEF 2024: Bộ môn Bi-a đã về đích thành công với sự lộ diện của những cơ thủ xuất sắc

25/03/2024
Trong ngày 24/3 vừa qua, các vận động viên bộ môn Bi-a thuộc giải Thể thao sinh viên - Olympic UEF 2024 đã có ngày tranh tài kịch tính từ vòng Tứ kết đến Chung kết. Sau những đường bi gay cấn, Ban Tổ chức đã tìm được các cá nhân xuất sắc để vinh danh và trao thưởng.
Theo điều lệ, các vận động viên thi đấu chạm 3 ở vòng Tứ kết, chạm 5 ở vòng Bán kết và Chung kết. Với tính quyết định của các vòng đấu, từng cơ thủ đều thể hiện sự quyết tâm, nắn nót, cẩn thận trong mỗi lượt đánh.  
 




Những đường bi mạnh mẽ từ các vận động viên nam 
 
Sự kết hợp giữa tính toán hình học với kỹ thuật chắc chắn giúp các bạn thực hiện được những đường bi đẹp mắt và chuẩn xác. 
Kết thúc các vòng đấu, những vị trị cao nhất đã lộ diện. Ở nội dung đơn nam, giải Nhất thuộc về bạn Nguyễn Hoàng Trung Hiếu - Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông, giải Nhì là bạn Lê Đinh Thiên Vĩ - Khoa Luật và bạn Hàn Tiến Đạt - Khoa Kinh tế giành giải Ba
 




Kết quả chung cuộc ở nội dung đơn nam 
 
Đối với nội dung đơn nữ, giải Nhất dành cho bạn Lê Duy Nam Anh - Khoa Kinh tế, giải Nhì thuộc về bạn Võ Trần Anh Thư - Khoa Luật và giải Ba là bạn Lê Nguyễn Quỳnh Anh - Khoa Quản trị du lịch và Khách sạn
 







Các vận động viên nữ cũng thi đấu không kém phần hấp dẫn 
 
Chúc mừng các vận động viên đầu tiên đạt thành tích tại Olympic UEF 2024. Như vậy, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và Khoa Kinh tế cũng là hai đơn vị sở hữu huy chương Vàng đầu tiên của giải đấu. 
 




Kết quả ở nội dung đơn nữ
 
Bộ môn Kéo co bảng tự do của Olympic UEF 2024 cũng đang đi đến chặng đua quyết định. Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 27/3 sắp tới, UEFers cùng theo dõi và cổ vũ tinh thần cho các vận động viên nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN