Hoạt động sinh viên

Olympic UEF 2024: Chính thức lộ diện hai ứng cử viên tranh ngôi vị Vô địch Bóng chuyền nam

30/05/2024
Tối 29/5, trong sự hò reo và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, vòng Bán kết môn Bóng chuyền nam Olympic UEF 2024 đã diễn ra với màn đối đầu đầy căng thẳng giữa Khoa Kinh tế và Khoa Marketing cùng cuộc đối kháng “máu lửa’’ của Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Kế toán. 
Bằng sự nỗ lực không ngừng, tinh thần đồng đội cao cùng chiến thuật thi đấu đặc biệt, Khoa Kinh tế và Khoa Tài chính - Kế toán đã thành công ghi tên mình vào vòng Chung kết, ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vị vô địch môn Bóng chuyền nam của hội thao năm nay.
 
Kết quả vòng Bán kết môn Bóng chuyền nam Olympic UEF 2024

Với những vận động viên luôn cháy hết mình trên sân bóng, Khoa Tài chính - Kế toán và Khoa Quản trị kinh doanh đã mang đến cho khán giả nhiều màn giao bóng, đập bóng mạnh mẽ, dứt khoát, thể hiện những đường chuyền vô cùng điệu nghệ, đã mắt. Sau khoảng thời gian đầy căng thẳng, đương kim vô địch - Khoa Tài chính - Kế toán vẫn giữ vững phong độ khi đã chiến thắng thuyết phục trước đối thủ FBA với tỉ số 2:0.
 
Khoa Tài chính - Kế toán chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 2:0

Trong khi đó, cục diện thi đấu giữa Khoa Kinh tế và Khoa Marketing lại liên tục có sự thay đổi về mặt tỷ số. Hai đội đã lần lượt ghi điểm với các đường chuyền và nhiều cú phát bóng vô cùng chuẩn xác. Ngang tài ngang sức, sự quyết tâm chiến thắng của các vận động viên đã đẩy sức nóng trận bóng lên cao độ. Trải qua 3 hiệp thi đấu, Khoa Kinh tế đã vượt lên "nhà Tým", mang về kết quả chung cuộc 2:1 và giành tấm vé bước vào vòng Chung kết.
 
Màn "giao đấu" mạnh mẽ, ấn tượng giữa Khoa Kinh tế và Khoa Marketing
 
Nhiều cung bậc cảm xúc từ hàng ghế của cổ động viên Nhà UEF
 
Chờ đón màn so tài nảy lửa tại vòng Chung kết của Khoa Tài chính - Kế toán và Khoa Kinh tế

Cuộc đối đầu đáng mong chờ giữa Khoa Tài chính - Kế toán và Khoa Kinh tế sẽ diễn ra vào lúc 20g00 ngày 3/6 sắp tới. Đồng thời, Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Marketing cũng sẽ có màn tranh tài để tranh huy chương Đồng. Ai sẽ là nhà vô địch môn Bóng chuyền nam Olympic UEF 2024? UEFers hãy "ghim" lịch đến theo dõi và cổ vũ hết mình cho các vận động viên nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN