Hoạt động sinh viên

President Competition 2024 sôi nổi với hoạt động kêu gọi bỏ phiếu bầu cử trực tiếp của top 6

14/05/2024
Chặng đường tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên UEF đã bước vào giai đoạn nước rút. Sáng 14/5, Phòng Công tác sinh viên đã tổ chức sự kiện Ngày bầu cử - Cuộc thi President Competition 2024. Hành trình thêm sôi nổi khi top 6 vận động tranh cử trực tiếp tại Nhà UEF. Với những cam kết khi được đương nhiệm ở cương vị mới, cả 6 gương mặt tiềm năng ở chặng cuối nhận được sự tin tưởng và trao gửi nhiều lá phiếu từ UEFers.
 
Kích hoạt buổi bỏ phiếu bầu cử thủ lĩnh sinh viên UEF 2024

Tham dự sự kiện có ông Lê Văn Dương - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Easy Edu. Đại diện Nhà UEF có TS. Nham Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS, Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, Mentor cuộc thi; ThS. Đinh Trần Thúy Vi - Giảng viên Khoa Marketing, Mentor cuộc thi; ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng; các bạn sinh viên cùng top 6. 
 
Sự kiện nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của thầy, cô và sinh viên Nhà UEF

Phát biểu mở đầu tại ngày bầu cử President Competition 2024, TS. Nhan Cẩm Trí chia sẻ: “Thầy hoàn toàn tin tưởng vào top 6. Các bạn đều là những gương mặt ưu tú, thành tích học tập từ giỏi đến xuất sắc, hoạt động sôi nổi ở các câu lạc bộ. Ngoài ra, đây còn là những cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu. Với kinh nghiệm và sự nhiệt huyết các bạn đã thể hiện tại UEF trong những năm vừa qua, top 6 sẽ đủ sức lèo lái các hoạt động sinh viên, đem lại những sân chơi học thuật, văn hóa văn nghệ thật bổ ích và độc đáo. Ngày hôm nay, thầy rất mong các bạn hãy xứng đáng với những gì sinh viên UEF đã tin tưởng và trao cho các bạn”.
 
TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu khai mạc sự kiện bỏ phiếu

Thầy cũng bật mí thêm, Ban tổ chức cuộc thi cũng đã có kế hoạch quy hoạch top 6 vào các vị trí trong Hội Sinh viên, Ban Chấp hành Đoàn trường. Do đó, các bạn hãy nỗ lực hết sức mình, chứng tỏ tiềm lực của bản thân và tinh thần cống hiến mang lại nhiều giá trị cho hoạt động sinh viên. “Dù ai đạt được vị trí nào đi chăng nữa, thầy vẫn tin rằng các bạn cũng đều là những nhân tài trong tương lai, đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội”, TS. Nhan Cẩm Trí nói thêm. 
Top 6 chính thức đứng trước toàn thể sinh viên UEF và kêu gọi bầu cử. Ứng cử viên Thái Ngân Chi (Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông) đã gửi lời đến các bạn sinh viên rằng: “Bạn có tin rằng năng lực của bạn đang bị ẩn đi bởi những dòng suy nghĩ tiêu cực và áp lực không? Bạn muốn tự tin và mạnh dạn hơn để thể hiện và phát triển bản thân? Hãy tin tưởng bản thân và mình sẽ giúp bạn tháo gỡ những suy nghĩ đó. Hãy bình chọn cho mình nhé!”
 
Ứng cử viên Thái Ngân Chi với màu đại diện là màu cam

Ứng cử viên sáng giá tiếp theo trong top 6 là Nguyễn Thị Nhất Hoàng (Khoa Kinh tế). Bạn chia sẻ: “Sinh viên UEF thân mến, các bạn sẽ là người lựa chọn cơ hội để thay đổi tương lai của chúng ta. Hãy bỏ phiếu cho tương lai mà bạn muốn thấy. Hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng sinh viên mạnh mẽ hơn. Nhất Hoàng đang ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường”.
 
Ứng viên Nguyễn Thị Nhất Hoàng, màu đại diện là xanh lá

Phan Huy Lộc - nam sinh đến từ Khoa Quản trị kinh doanh đầy nhiệt huyết với lời kêu gọi ấn tượng: “Nếu vấn đề của các bạn sinh viên một bài toán, mình sẽ giải quyết nó bằng 3 nghiệm "Chuyên": Chuyên cần, Chuyên môn và Chuyên nghiệp. Slogan của mình là: Chỉn chu là cốt lõi của thành công. Hãy cùng Lộc tạo ra sự khác biệt cho sinh viên UEF”.
 
Ứng viên Phan Huy Lộc có màu đại diện là xanh dương

Ứng cử viên tiếp theo là bạn Trần Hiếu Ngân (Khoa Marketing). “Các bạn sinh viên UEF thân mến, cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ hành trình này của Hiếu Ngân. Mình tin tưởng vào khả năng của bản thân và hy vọng các bạn cũng tin vào những dự định mà mình đã đề ra để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng UEF”, nữ sinh chia sẻ. 
 
Ứng cử viên Trần Hiếu Ngân có màu đại diện là hồng

“Nghị lực và kiên trì sẽ chiến thắng tất cả. Mình tin rằng nghị lực là nguồn sức mạnh vô hạn, là ngọn lửa cháy mãi không bao giờ tắt bên trong chúng ta. Kiên trì là chìa khóa để mở cánh cửa thành công, là sự cam kết không ngừng nghỉ kể cả khi thất bại. Với lòng tin và sự ủng hộ của các bạn, hãy bỏ một lá phiếu cho mình để chúng ta cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn”, ứng cử viên Nguyễn Tú (Khoa Kinh tế) chia sẻ.
 
Vàng là màu đại diện của ứng cử viên Nguyễn Tú

Ứng cử viên cuối cùng Hà Thế Vân (Khoa Quản trị kinh doanh) quyết liệt kêu gọi bình chọn cho mình: “Thế Vân cam kết sẽ đồng hành và gắn bó với sự phát triển chung của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Chúng ta sẽ trưởng thành hơn để gánh vác những sứ mệnh lớn lao hơn để không phụ lòng của sự yêu thương của tất cả mọi người đang dõi theo chúng ta. Các bạn sinh viên UEF hãy bỏ phiếu cho mình nhé!”.
 
Ứng cử viên Hà Thế Vân với màu đại diện là đỏ
 
Sinh viên UEF tham gia bỏ phiếu cho thủ lĩnh mình tín nhiệm nhất

Sự kiện bỏ phiếu kéo dài cả ngày, top 6 luôn có mặt thường trực tại khu vực diễn ra hoạt động bầu cử để đón nhận sự tin tưởng và yêu thương của cộng đồng sinh viên UEF. Ai sẽ là thủ lĩnh sinh viên UEF nhiệm kỳ mới?, kết quả sẽ sớm được công bố ngay sau khi Ban tổ chức hoàn thành việc kiểm phiếu. UEFers hãy tiếp tục trao đi những lá phiếu tín nhiệm cho các ứng cử viên tại khu vực sảnh tầng 1 nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN