Hoạt động sinh viên

Project Day: Không gian dành cho những trái tim yêu thương với các dự án kết nối cộng đồng ấn tượng

14/03/2023
Với mong muốn lan tỏa chuỗi dự án cộng đồng đến gần hơn với các bạn sinh viên, Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF đã tổ chức chương trình “Project Day” vào sáng nay - 14/3. Tại đây, UEFers đã cùng tham gia vào các trò chơi và có cơ hội tìm hiểu, đăng ký vào dự án phù hợp với bản thân. 
 


Đông đảo sinh viên hưởng ứng "Project Day"
 
Chương trình khai mạc có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng; ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Phó Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng; Ông Nguyễn Xuân Sáng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Tiên Phong.
Phát biểu khai mạc, TS. Nhan Cẩm Trí cho biết: “Là sinh viên đại học, ngoài việc học thì tham gia vào các hoạt động xã hội giúp các bạn tích lũy được nhiều kỹ năng sống. Vì vậy bên cạnh các cuộc thi về văn hóa, nghệ thuật, học thuật,... các hoạt động cộng đồng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên. Nhiều đối tác cộng đồng sau khi nhận được sản phẩm của sinh viên UEF đã rất cảm kích. Sau các hoạt động, thầy thấy các bạn sinh viên trưởng thành hơn về cả nhận thức và kiến thức”.
 

TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu khai mạc
 
Trong không gian Project Day, sinh viên đã được tham gia các hoạt động như mini game săn xu, vòng quay may mắn, phiên đấu giá quà tặng và đăng ký ứng tuyển, phỏng vấn vào các dự án cộng đồng.
Bên cạnh những dự án quen thuộc với UEFers như Sketchnote for good, Nụ cười em thơ, C4D, Heart to Hand,… thì Student for inclusion - dự án mới toanh về đa dạng giới cũng được giới thiệu đến sinh viên. 
 





Sinh viên hào hứng tham gia trò chơi và tìm hiểu về các dự án
 
Với hình thức hoạt động, tiếp cận khác nhau, các dự án cộng đồng của Nhà UEF đã mang đến niềm vui và trải nghiệm ý nghĩa cho nhiều đối tượng. Đây sẽ là mái nhà chung của những trái tim yêu thương, biết sống cho đi, truyền thêm niềm tin, động lực cho những người kém may mắn và cần sự giúp đỡ trong xã hội. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN