Hoạt động sinh viên

Rộn ràng các hoạt động chào mừng ngày 08/3 cho nữ sinh UEF

08/03/2021
Ngày 08/3/2021 đánh dấu kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021). Đây là dịp để "phái mạnh" tôn vinh và bày tỏ sự yêu thương đến "phái đẹp". Tại UEF, nhiều hoạt động chào mừng sôi nổi đã được tổ chức.
 
Sáng ngày 08/3, Workshop "Bí quyết làm đẹp" do Phòng Công tác Sinh viên phối hợp thương hiệu Lavish Aesthetic Clinic và Lavish H Baby Store tổ chức đã thu hút sự quan tâm tham gia của đông đảo nữ sinh viên UEF. Chương trình trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản về việc chăm sóc da, hiểu đúng về làn da của mình, tìm được phương pháp xử lý các tình trạng bệnh lý của da và biết cách chọn mỹ phẩm phù hợp. Từ đó cải thiện ngoại hình, hoàn thiện bản thân với một tinh thần cùng vẻ ngoại tươi trẻ, rạng rỡ để bước vào tương lai. Bên cạnh đó, các bạn nữ sinh UEF còn được giao lưu đặt câu hỏi trực tiếp với chuyên gia và bốc thăm trúng thưởng voucher tổng trị giá 75.000.000 đồng.






Nếu đến Văn phòng các Khoa - Viện (tầng 4) và khu vực tự học (tầng 6) vào buổi trưa, các bạn sinh viên sẽ dễ dàng bắt gặp những bóng áo xanh với lọ hoa handmade xinh xắn trên tay. Đó chính là các bạn đến từ Liên chi Đoàn khoa Luật với hoạt động tặng quà bất ngờ dành cho các cô là GV - NV Nhà trường. Bạn Nguyễn Bảo Trung - Sinh viên năm II, khoa Luật chia sẻ "Em cảm thấy hạnh phúc. Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày ý nghĩa, thông qua ngày này, chúng em có thể thể hiện lòng biết ơn đối với các cô ở trường, những người đã luôn giúp đỡ chúng em trong hoạt động và học tập".






Chương trình giao lưu văn nghệ "For you" diễn ra tối 08/3 chính là món quà món quà tinh thần các câu lạc bộ nghệ thuật của trường dành tặng "một nửa" UEF. Các cô gái nhóm múa S.E.U thể hiện sự mềm mại, dẹo dai với tiết mụa múa "Bánh trôi nước". Sunburst band mang đến những giai điệu ngọt ngào tình cảm. Với phong cách biểu diễn tươi trẻ, bên cạnh những ca khúc sôi động quen thuộc, CLB hát S.M.S đã mang đến cho khán giả bài rap "All for love" được sáng tác bởi chính S.M.S.G. N
hững động tác nhảy điêu luyện và sôi động của D149 Crew và Vortex Dance Crew đã thật sự làm bùng nổ không khí sân trường. 
 



Bên cạnh đó, đồng hành cùng minishow "For You", YouBranding đã gửi đến các "nàng thơ UEF" món quà nho nhỏ như lời cám ơn đến một nửa thế giới.

 
Với những món quà tinh thần đặc sắc, chắc hẳn các thành viên nữ Nhà UEF đã có một ngày 08/3 đáng nhớ và tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho học kì mới nhiều thành công.
 
Tin: Ngọc Thủy
Ảnh: Media team UEF - YouBranding - DYAC - Lâm Trần
 
TIN LIÊN QUAN