Hoạt động sinh viên

Sinh viên Nhà UEF rộn ràng "hội ngộ" ngày trở lại

14/02/2022
Sau hơn 8 tháng học tập trực tuyến và kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022, sáng nay - 14/2, các bạn sinh viên đã “comeback” với Nhà UEF. Để chào đón các "thần dân" yêu quý trong ngày thật ý nghĩa này, Nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tạo không khi hứng khởi cho hành trình học tập mới.
Các hoạt động như giao lưu văn nghệ, chụp hình check-in,… đã diễn ra trong thời gian trước khi ca học bắt đầu. Dù tham gia với cảm xúc háo hức, các bạn sinh viên vẫn chấp hành nghiêm túc quy tắc phòng chống dịch bệnh. 
 
 




Không khí Nhà UEF đã rộn ràng trở lại
 
Trong ngày đầu trở lại trường, bạn Trương Thị Lợi - Sinh viên năm 3 ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc hồ hởi: “Khi đến trường nhận tài liệu, em thật sự bất ngờ khi thấy các hoạt động chào mừng của trường, làm tăng thêm cảm giác háo hức trong em, cảm giác bản thân mình là sinh viên năm nhất vậy. Em nghĩ không khí hôm nay giúp em khởi động lại nguồn năng lượng, sắp xếp lại mọi thứ để sẵn sàng cho quá trình học tập trực tiếp sắp tới”. 
 
 

Sinh viên mang cảm giác háo hức, vui vẻ khi trở lại trường sau thời gian dài học online 
 
Trong khi đó, với vai trò hỗ trợ sinh viên năm nhất, bạn Nguyễn Hoàng Thanh Huyền – Sinh viên năm 3 ngành Marketing chia sẻ: “Hôm nay đến trường em không có buổi học nhưng nhận nhiệm vụ hỗ trợ các bạn sinh viên năm nhất. Các hoạt động chào đón thường niên và công tác tổ chức diễn ra khá sôi nổi, các bạn sinh viên năm nhất cũng trải qua thời gian học online, chuẩn bị tâm lý nên đến trường nên không còn quá bỡ ngỡ so với năm trước”. 
Để đảm bảo an toàn và yên tâm cho các bạn sinh viên, Nhà trường cũng đã lưu ý về không gian, thời gian học tập, thông tin liên hệ một cách chi tiết và hướng dẫn các bạn quy tắc phòng chống dịch bệnh, cách xử lý khi có trường hợp F0. 
  


UEF luôn có đội ngũ hỗ trợ các bạn sinh viên khi đến trường 
 
Với cảm xúc vừa háo hức, vừa hồi hộp khi trở lại trường học tập sau thời gian dài, hy vọng các bạn sinh viên sẽ thích ứng tốt, duy trì tinh thần, cố gắng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của năm học. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN