Hoạt động sinh viên

Tháng 4 bùng nổ với loạt sân chơi quy mô lớn tại Nhà UEF

11/04/2023
Nhà UEF đang kích hoạt hàng loạt sân chơi từ học thuật đến giải trí, thể thao,... cho sinh viên trong tháng 4 này. Các bạn sinh viên đã sẵn sàng chinh chiến tại các cuộc thi với tinh thần quyết tâm cao. Từ những phần thi đồng đội đầy tính đoàn kết cho đến những phần tranh tài cá nhân hết sức gay cấn. Cùng điểm lại những sân chơi bổ ích, hấp dẫn đang và sẽ diễn ra tại Nhà UEF nhé!
Chinh phục nhà tuyển dụng - Recruitment Conqueror 2023
Đây là một sân chơi mới mẻ do Khoa Quản trị kinh doanh UEF phát động. Cuộc thi đã chính thức khởi động với hơn 200 thí sinh đến từ các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM tham gia. Mục tiêu của cuộc thi này hướng đến phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan đến lĩnh vực nhân sự, quản lý và phát triển bản thân. Các bạn sinh viên có thêm cơ hội để trau dồi thêm kiến thức về tuyển dụng, phát triển thêm các kỹ năng về phỏng vấn tuyển dụng, kỹ năng viết CV,... 
 

Hiểu sâu hơn về lĩnh vực nhân sự cùng cuộc thi: Chinh phục nhà tuyển dụng - Recruitment Conqueror 2023
 
Vòng loại cuộc thi đã diễn ra vào 9/4 vừa qua. Top 30 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng loại đã lộ diện. Hành trình tìm ra Quán quân Recruitment Conqueror 2023 chắc chắn còn nhiều điều thú vị hơn nữa. 
 





Lộ diện top 30 thí sinh xuất sắc sau vòng loại Recruitment Conqueror 2023
 
Tài năng khởi nghiệp sáng tạo - Young Innovator 2023
Vòng sơ tuyển của sân chơi khởi nghiệp chính thức nhận hồ sơ dự thi từ 9/4 đến 28/4. Cuộc thi này tạo nhiều điều kiện cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng tư duy, sáng tạo của chính mình thông qua các dự án khởi nghiệp.
Các thí sinh tham gia sẽ triển khai các ý tưởng xoay quanh 5 lĩnh vực chính: Công nghiệp, chế tạo thực phẩm; Nông, lâm, ngư nghiệp; Giáo dục, du lịch, dịch vụ, tài chính; Y tế, chăm sóc sức khỏe, công nghệ làm đẹp; Kinh doanh tạo tác động xã hội. Hứa hẹn, đây sẽ là một mùa khởi nghiệp sôi động của các bạn sinh viên.
 

Sân chơi khởi nghiệp kích thích tư duy sáng tạo và đổi mới cho sinh viên

 

Trước đó, “Tài năng khởi nghiệp sáng tạo - Young Innovator 2023” đã có màn “chào sân” ấn tượng với sự tham gia của Tỷ phú Peter Tan - Giám đốc điều hành Công ty Millionaireasia khu vực châu Á Thái Bình Dương cùng nhiều khách mời nổi tiếng. Thông qua phần chia sẻ của các khách mời, các bạn sinh viên đã được truyền cảm hứng và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu xoay quanh câu chuyện khởi nghiệp.  
 
Thí sinh xác nhận tham gia và nộp bài theo link dưới đây:
 
 
Hùng biện tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính

Cuộc thi dành cho những bạn sinh viên có niềm đam mê với ngoại ngữ, lĩnh vực Kế toán - Tài chính đã được khởi động bởi Khoa Tài chính - Thương mại UEF. Vòng thi đầu tiên đã diễn ra trong tháng 3 vừa qua. Dự kiến, 14/4 tới đây sẽ tiếp tục vòng thi thứ 2.
Cuộc thi này là nơi để các bạn có thể khám phá bản thân, thực hành và áp dụng các kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ một cách hiệu quả. Cơ hội để tỏa sáng trong chính ngành nghề mình theo đuổi đã đến. Ai sẽ là người xuất sắc chạm đến giá trị giải thưởng cao nhất? UEFers cùng theo dõi để tiếp thêm lửa cho các thí sinh tại vòng thi tiếp theo nhé!
 

Nâng cấp tiếng Anh chuyên ngành, hướng đến cơ hội nghề nghiệp quốc tế cho sinh viên
 
Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023 (Bảng đội tuyển)
 
Vừa qua, sự kiện thể thao thường niên này của UEF đã diễn ra các nội dung thi đấu ở bảng phong trào đầy hấp dẫn và gay cấn.
Trong tháng 4 này, bảng đội tuyển cũng "lên dây cót" chuẩn bị, các đội thi đang ráo riết tập luyện để có phần thể hiện tốt nhất trong thời gian tới. 14/4, các vận động viên sẽ tiến hành bốc thăm và xếp lịch thi đấu. Bảng thi đấu đội tuyển của Olympic UEF 2023 sẽ khởi động từ 10/5 với bộ môn Kéo co. Tiếp nối thành công rực rỡ của bảng phong trào, hứa hẹn bảng đội tuyển sẽ có những phần thi đấu bùng nổ hơn nữa.
 

Rèn luyện sức khỏe, thể hiện tài năng, nâng cao tinh thần thể thao với nhiều bộ môn và nội dung thi đấu tại Olympic UEF 2023
 
Như vậy, trong tháng 4 này, tại Nhà UEF sẽ diễn ra hàng loạt các sân chơi thú vị. Chúc các bạn sinh viên sẽ có những phần thi tài ấn tượng, học hỏi thêm thật nhiều kiến thức, kỹ năng và nhất là góp thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong nhật ký thanh xuân của mình nhé!

Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN