Hoạt động sinh viên

Thủ lĩnh sinh viên UEF đối thoại cùng lãnh đạo Nhà trường

11/11/2021
Tối ngày 10/11 vừa qua, Chương trình gặp mặt giữa lãnh đạo Nhà trường và thủ lĩnh sinh viên năm học 2021 - 2022 đã chính thức diễn ra theo hình thức trực tuyến, khởi động với các bạn Ban Cán sự lớp, cán bộ Đoàn khóa 2018, Khóa 2019. Hoạt động do Phòng Công tác Sinh viên tổ chức với mong muốn tăng cường kết nối, nắm bắt tình hình học tập, đời sống sinh viên của UEF thông qua đội ngũ Ban cán sự lớp, cán bộ Đoàn toàn trường; đồng thời, đây là dịp gặp gỡ, động viên của Lãnh đạo Nhà trường đến đội ngũ "thủ lĩnh sinh viên".
 
 
Buổi gặp mặt có sự tham gia của Thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng cùng Quý Thầy Cô lãnh đạo của các Khoa, Viện quốc tế, lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường và sự tham dự của gần 300 thủ lĩnh sinh viên Khóa 2018, 2019 Nhà UEF.
 
Mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng phát biểu: “Buổi gặp mặt hôm nay có sự tham gia đầy đủ của Ban Giám hiệu - Hội đồng Trường, Thầy Cô Trưởng - Phó Khoa lãnh đạo các đơn vị, điều đó cho thấy UEF thật sự rất quan tâm đến các bạn. Không vì chúng ta học online, giản cách xã hội mà tình cảm thầy trò có sự xa cách. Thầy hy vọng rằng tối ngày hôm nay, các thầy cô sẽ được lắng nghe các bạn chia sẻ những buồn vui trong chuyện học, trong công tác của các bạn và gỡ rối cho các bạn rất nhiều băn khoăn, thắc mắc. Thầy mong các bạn sẽ mạnh dạn đặt câu hỏi giao lưu trong tinh thần cởi mở."
 
TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi gặp mặt
 
Tiếp nối chương trình, đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng chức năng đã lần lượt chia sẻ với các bạn sinh viên những lưu ý chung về kế hoạch học tập, đào tạo; công tác hợp tác doanh nghiệp, thực tập, kiến tập và một số điểm lưu ý về kế hoạch công tác sinh viên của Nhà trường trong năm học 2021 - 2022.
 
ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo thông tin về kế hoạch học tập, đào tạo năm học 2021 - 2022
 
ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp thông tin về công tác hợp tác doanh nghiệp, thực tập, kiến tập năm học 2021 - 2022
 
ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng - Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên thông tin một số điểm lưu ý về kế hoạch công tác sinh viên năm học 2021 - 2022
 
Phần lớn câu hỏi của “team leaders” khóa 2018, khóa 2019 xoay quanh các vấn đề về thực tập cuối khóa, kế hoạch tổ chức giảng dạy và học tập các môn Giáo dục Thể chất, Giáo dục Quốc phòng, các môn thực hành, các lớp học và thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh và Tin học trong tình hình hiện nay. Chương trình ghi nhận 15 bạn sinh viên đặt câu hỏi, tổng cộng 19 câu tập trung vào mảng đào tạo, cho thấy các bạn sinh viên rất quan tâm đến việc học tập để đảm bảo tiến độ tốt nghiệp và đi làm đúng như mong đợi.
 
TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng nhà trường điều hành phần giao lưu hỏi - đáp giữa Thầy Cô lãnh đạo và các bạn "thủ lĩnh sinh viên"
 




Không khí hỏi - đáp sôi nổi giữa Thầy Cô và các bạn sinh viên
 
Phòng Công tác Sinh viên trân trọng cảm ơn các bạn sinh viên đã nhiệt tình tham gia vào các hoạt động chung của Nhà UEF với vai trò là những thủ lĩnh sinh viên. Tin rằng thông qua những buổi gặp mặt và đối đáp với lãnh đạo Nhà trường, các bạn Ban Cán sự lớp, Cán bộ Đoàn toàn trường đã hiểu rõ hơn về các kế hoạch đào tạo, rèn luyện sinh viên và là cầu nối truyền tải thông tải đến sinh viên toàn trường.
 

Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm trước khi kết thúc chương trình
 
Chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra vào tối ngày 11/11 dành cho các thủ lĩnh sinh viên khóa 2020 và tối 12/11 dành cho các thủ lĩnh sinh viên khóa 2021.
 
P.CSTV
TIN LIÊN QUAN