Hoạt động sinh viên

Tìm hiểu về UEF qua hoạt động Giải mã ô chữ bí ẩn "UEF's Crossword"

24/09/2021
Khoa Quản trị Kinh doanh là một thành viên mới của đại gia đình UEF. Nhân dịp kỉ niệm 14 năm thành lập trường, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội làm quen với người bạn mới này và cùng tìm hiểu về Trường qua hoạt động “Giải mã ô chữ bí mật - UEF'S Crossword" do Liên Chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức.
 
Theo gợi ý từ Ban Tổ chức, ô chữ gồm 12 từ hàng ngang tương ứng với đáp án của 12 câu hỏi sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó và nội dung liên quan mật thiết đến UEF. Từ gợi ý của các ô hàng ngang, các bạn thí sinh có thể chinh phục được từ khóa bí mật ở ô hàng dọc.
 
 
Chương trình sẽ diễn ra từ 08g00 đến 20g00 ngày 24/9/2021 trên fanpage chính thức của Liên Chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh.
 
Các bạn sinh viên tham gia bằng cách thực hiện các bước sau:
 
Bước 1: Nhấn “like” fanpage UEF - Liên Chi Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 
Bước 2: “Like” và “share” bài viết cuộc thi kèm hashtag #UEFsCROSSWORD #LCDKQTKD #UEF
 
Bước 3: Chụp màn hình bài share. Sau đó truy cập đường link tham gia tại đây, điền đầy đủ thông tin cá nhân và đáp án trực tiếp trong link. 
 
 
Bước 4: Sau khi hoàn tất google form, thí sinh quay trở lại comment dưới bài post về cuộc thi trên fanpage Liên Chi Đoàn Khoa theo cú pháp: Từ khóa bí mật ở ô hàng dọc - Mã số sinh viên - “Tag” tên 2 người bạn
 
 
Kết quả sẽ được công bố vào ngày 26/9/2021
 
Cơ cấu giải thưởng:
 
5 sinh viên có đáp án đúng và hoàn thành phần thi sớm nhất sẽ nhận giải thưởng trị giá 100.000 VNĐ mỗi giải. Bên cạnh đó, tất cả sinh viên tham gia cuộc thi hợp lệ đều được tính điểm rèn luyện.
 
“Giải mã ô chữ bí mật - UEF'S Crossword" là một trong những hoạt động đầu tiên được Liên Chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức sau khi chính thức trở thành một thành viên của UEF. Với hoạt động thú vị này, các bạn sinh viên vừa có thể kiểm tra lại những thông tin mình biết về trường, vừa có cơ hội nhận được giải thưởng của chương trình.
 
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN