Hoạt động sinh viên

“UEF Speakers 2022”: Công bố kết quả vòng loại đợt 1, mở rộng cơ hội ở đợt 2

25/02/2022
Sau thời gian phát động và diễn ra vòng loại đợt 1, cuộc thi “UEF Speakers - Người truyền cảm hứng" do Phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng Câu lạc bộ DPS (Debate & Public speaking) tổ chức đã chọn ra 25 bạn xuất sắc vào vòng Bán kết. Đồng thời, với mong muốn tạo cơ hội cho các bạn chưa kịp đăng ký ở đợt 1, Ban tổ chức quyết định mở thêm vòng loại đợt 2. 
Theo kết quả Phòng Công tác sinh viên công bố, 25 bạn xuất sắc vượt qua vòng loại đợt 1 thuộc 10 khoa gồm: Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng và Truyền thông, Quan hệ quốc tế, Viện Quốc tế, Quản trị du lịch - Khách sạn, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính - Thương mại, Tiếng Anh.
>> Thí sinh xem danh sách cụ thể tại đây
 


Vòng loại đợt 2 của “UEF Speakers 2022” sẽ nhận đăng ký đến hết ngày 5/3
 
“UEF Speakers 2022” là sân chơi để các bạn sinh viên thử tài trở thành một người diễn thuyết, chia sẻ về những câu chuyện, góc nhìn của bản thân với nhiều chủ đề khác nhau, đồng thời, rèn luyện và phát huy kỹ năng nói trước đám đông. Đối với những bạn chưa thể đăng ký ở vòng loại đợt 1, Ban tổ chức cũng mở thêm đợt 2 để các bạn thử sức bản thân. 
Ở vòng loại đợt 2, thí sinh sẽ dự thi thuyết trình, diễn thuyết trong thời gian tối đa 5 phút về một chủ đề bất kỳ trước Hội đồng ban giám khảo. Các bạn có phần thể hiện tốt nhất được chọn vào vòng Bán kết diễn ra vào ngày 18/3 và 19/3. Tại vòng này, các thí sinh cũng dự thi thuyết trình với thời gian nhiều hơn là 15 phút. 
Thành phần Ban giám khảo sinh viên gồm 100 bạn (do sinh viên đăng ký và được Ban tổ chức phỏng vấn để chọn ra). Ban giám khảo sinh viên sẽ quyết định thí sinh có được dự thi trọn vẹn phần thi Bán kết hay dừng thi. Trong vòng 5 phút dự thi đầu tiên nếu số lượng Ban giám khảo sinh viên bấm không chọn quá 50% (tương đương với 50 Ban giám khảo sinh viên) thì thí sinh sẽ bị loại và ngừng thi.
Thành phần Ban giám khảo chuyên môn có số 5 người. Ban giám khảo chuyên môn sẽ chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất trong tổng số các thí sinh dự thi trọn vẹn phần thi Bán kết để tham gia vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 2/4. 
Nếu đã “lỡ hẹn” với vòng loại đợt 1, các bạn hãy nắm bắt cơ hội đăng ký ngay vòng loại đợt 2. Thời gian nhận đăng ký đến hết ngày 5/3. Chúc các thí sinh sẽ có trải nghiệm bổ ích tại “UEF Speakers 2022”. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN