Hoạt động sinh viên

UEFers khoe tài năng, bật cá tính với vòng loại cuộc thi Flashmob “Z-Self Motivated”

11/03/2023
Hưởng ứng tinh thần của tháng thanh niên, UEFers đã có cơ hội được “bật tung" năng lượng, thể hiện tài năng, sự nhiệt huyết và sức trẻ của mình tại vòng loại cuộc thi Flashmob “Z-Self motivated”, diễn ra vào chiều qua - 10/3.
Tại đây, các đội thi đã có những màn trình diễn bùng nổ, ấn tượng, khuấy động cả sân trường UEF. Sân chơi do Khoa Quản trị kinh doanh đăng cai tổ chức nhằm đa dạng hóa môi trường phát triển tài năng cho sinh viên, đồng thời hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. 
 


Cuộc thi giúp UEFers tự tin thể hiện cá tính, tài năng
 
Vòng loại có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng công tác sinh viên; Cùng đông đảo lãnh đạo các Khoa, thầy cô giảng viên, sinh viên Nhà UEF đến ủng hộ, cổ vũ. 
Đội ngũ “cầm cân nảy mực” gồm có: Cô Nguyễn Anh Minh - HLV Thể dục - Trọng tài Quốc gia các môn thể dục Liên đoàn Thể dục Việt Nam; Thầy Nguyễn Ngọc Hiếu - Leader Rumor Dance Team; Cô Bùi Khánh Linh - Nhân viên phòng Công tác sinh viên, Phụ trách mảng Văn hoá – Nghệ thuật.
 

Đội ngũ Ban giám khảo vòng loại
 
“Z-Self Motivated 2023” là cầu nối giúp cộng đồng sinh viên UEF giao lưu, học hỏi, đồng thời bộc lộ tài năng, đam mê nghệ thuật thông qua từng bước nhảy mang đậm “màu cờ sắc áo” của mỗi Khoa, Viện. 
Tham gia tranh tài tại vòng loại có 10 đội thi đến từ Khoa Luật, Quan hệ công chúng và Truyền thông, Tài chính - Thương mại, Kinh tế, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin và Viện Quốc tế.
Bám sát chủ đề vòng loại - “Khác biệt”, những bước nhảy điêu luyện, trẻ trung, đầy nhiệt huyết và mang đậm chất riêng của các đội thi đã liên tục được lan tỏa, “đốt cháy” khuôn viên Nhà UEF trong buổi chiều cuối tuần. 
 







Những khoảnh khắc đầy năng lượng và đáng yêu của các đội thi tại vòng loại
 
Các phần thi là sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và động tác kỹ thuật, sự “bắt trend” nhạy bén, thông minh. Nền nhạc được chọn cho các phần biểu diễn cũng là tác phẩm quen thuộc với công chúng, đối tượng Gen Z như: Thật bất ngờ,  Bo xì bo, Rude Boy,... Nhờ vào năng lượng tươi trẻ, sự phối hợp đồng điệu của các thành viên và kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp, các đội thi đã mang đến những tiết mục mãn nhãn cho khán giả. 
Bên cạnh đó, những bài thi tái hiện lại dòng chảy thời đại với nhạc disco của thập niên 80s, những hoạt động thường ngày của một lối nhỏ Sài Gòn, tình yêu học trò ngây ngô,... cũng nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo từ hình thức đến nội dung. 
 











Mỗi tiết mục đều mang dấu ấn của từng Khoa, Viện
 
Kết thúc vòng loại, 5 đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện, gồm: Khoa Luật, Khoa Quan hệ quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Marketing,  Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Các ứng viên cho ngôi vị cao nhất sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng Chung kết, diễn ra vào lúc 15g00 ngày 24/3 tại sân trường 141 Điện Biên Phủ. Đội thi nào sẽ bứt phá và chạm tay vào ngôi vị Quán quân của mùa giải năm nay?, UEFers hãy cùng đón theo dõi và cổ vũ hết mình cho các “dancer” của chúng ta nhé. 
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Thành Thắng
TIN LIÊN QUAN