Hoạt động sinh viên

Viện Văn hóa - Nghệ thuật tìm kiếm tài năng cho đội tuyển thi "Liên hoan tiếng hát sinh viên toàn quốc"

17/10/2023
Là sân chơi nghệ thuật quy mô lớn, giúp sinh viên thỏa mãn đam mê sân khấu, Liên hoan tiếng hát sinh viên toàn quốc là chương trình được các bạn mong đợi vào mỗi năm học. 
Nhằm tuyển chọn thành viên cho đội tuyển đại diện Nhà UEF thi tài tại cuộc thi năm nay, Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF sẽ tổ chức buổi casting vào ngày 19/10 tới đây.
 

Thông tin casting đội hình UEF sẽ tham gia Liên hoan tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XV
 
Các ứng viên tham gia casting sẽ thể hiện tài năng ở các thể loại hát và rap. Mỗi thí sinh chuẩn bị 2 tiết mục tương ứng với 2 thể loại khác nhau. Ban tổ chức (BTC) khuyến khích các bạn khoe được sự đa dạng trong giọng hát. Thí sinh được tự do chuẩn bị bài thi nhưng phải gửi file nhạc về cho BTC.
Thông tin về buổi casting:
- Thời gian: 18g30 - 20g00. Thứ Năm, ngày 19/10/2023.
- Địa điểm: Phòng Aerobic & Dancesport (Tầng 22 - cơ sở 141).
 

Những thí sinh vượt qua buổi casting sẽ được tham gia vào đội hình biểu diễn nghệ thuật lần này. Không chỉ được thỏa đam mê với sân khấu, các bạn sẽ được học hỏi về tư duy nghệ thuật, kỹ thuật trình diễn từ những nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm của Viện. Tin chắc rằng, đây sẽ là những trải nghiệm quý giá cho UEFers trên con đường theo đuổi đam mê, phát triển sự nghiệp của mình.
 




Sinh viên UEF tự tin thể hiện tài năng với nhiều show nghệ thuật hoành tráng
 
Liên hoan tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XV - 2023 nhằm tăng cường tuyên truyền, giáo dục về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè. Đồng thời góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của người trẻ. Các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi mang đến tinh thần tích cực, thiết thực, tạo không khí vui tươi với tiêu chí: "Đoàn kết - Sáng tạo - Thân thiện - An toàn".
- Vòng Sơ khảo khu vực: từ ngày 25 - 27/11 (tại TP.HCM)
- Vòng Chung kết toàn quốc: từ ngày 3 - 5/12 (tổ chức tại 1 trong 3 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM)
Đây là một cơ hội tốt để UEFers hiện thực hóa đam mê và tỏa sáng trên sân khấu. Vì thế, nếu bạn có sự yêu thích và khả năng ở các mảng nghệ thuật thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia và tích lũy thêm nhiều trải nghiệm, bài học thú vị nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN