Hoạt động sinh viên

Vòng Tranh cử President Competition 2022: Lê Hoàng Uyên và mục tiêu phát triển thương hiệu cho UEFers

17/09/2022

Tiếp nối vòng Tranh cử cuộc thi President Competition 2022, tối qua - 16/9, ứng viên Lê Hoàng Uyên đã hoàn thành phần diễn thuyết của mình. Với sự đề cao "nhân hiệu", cô sinh viên năm 2 ngành Marketing đã thể hiện mong muốn giúp sinh viên UEF được tư vấn, định hướng và phát triển thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả.

 

Bắt đầu phần tranh cử của mình, Hoàng Uyên đã đưa vào câu chuyện “cái tên” để nhấn mạnh về thương hiệu của mỗi cá nhân. Có thể có những cái tên trùng hợp, song sự riêng biệt và câu chuyện của một cái tên là điều mà mỗi cá nhân hướng đến.
 




Lê Hoàng Uyên mong muốn phát triển thương hiệu cá nhân của sinh viên UEF 

 

Theo ứng viên này, cái tên Hoàng Uyên sẽ không là gì cả khi chỉ dừng lại ở Top 6, nhưng “một bản kế hoạch” đã được vạch ra khi Hoàng Uyên trở thành "President".

 

Mở những workshop gắn với thực hành training kỹ năng xây dựng thương hiệu, thành lập câu lạc bộ chuyên tư vấn, định hướng, phát triển thương hiệu cá nhân, tổ chức đấu trường thể thao điện tử là những mục tiêu Hoàng Uyên muốn thực hiện cho sinh viên UEF.

 






Các bạn sinh viên theo dõi và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến kế hoạch của Hoàng Uyên 
 

Đưa sinh viên UEF vươn tầm quốc tế” là thông điệp ngắn gọn nhưng đầy mạnh mẽ mà Hoàng Uyên khép lại phần tranh cử của mình. Phần chia sẻ của Hoàng Uyên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, câu hỏi từ UEFers liên quan đến kế hoạch, lợi ích và sự cân bằng giữa học tập - vui chơi cho sinh viên.
 


Ứng viên tiếp theo của vòng tranh cử là bạn Đặng Phạm Vân Anh 
 

Buổi tranh cử tiếp theo của President Competition 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18g00 ngày 19/9 với phần diễn thuyết của ứng viên Đặng Phạm Vân Anh. UEFers hãy đón chờ và ủng hộ bằng cách bình chọn để cùng Ban tổ chức tìm ra “thủ lĩnh sinh viên” cho Nhà UEF nhé.


Nguyên Lê 
Ảnh: Khánh Vy

TIN LIÊN QUAN