Nhà trọ

Nhà UEF hỗ trợ tư vấn tìm nhà trọ cho tân sinh viên 2k5 trước thềm nhập học

27/07/2023
Từ ngày 24/7, các lớp học tiếng Anh trải nghiệm đã chính thức diễn ra với sự tham gia của các thí sinh đến từ nhiều tỉnh, thành. Trong khoảng thời gian này, các bạn không chỉ được củng cố lại nền tảng kiến thức ngoại ngữ, trải nghiệm cơ sở vật chất, làm quen với môi trường mới mà còn được Nhà trường hỗ trợ về các vấn đề như tư vấn phòng trọ trước thềm nhập học chính thức. 

 

Nguồn thông tin tham khảo uy tín, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nhà trọ

 

Không chỉ quan tâm những vấn đề như xu hướng ngành học yêu thích, môi trường đại học, chất lượng đào tạo, học phí của các trường,... mà phụ huynh, thí sinh cũng lo lắng trong việc tìm kiếm nơi ở tốt nhằm giúp ổn định trong quá trình theo học 4 năm tại thành phố. 
Giải quyết nỗi trăn trở này, tại UEF, phòng Công tác Sinh viên đã bố trí bộ phận hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn tìm kiếm nơi lưu trú uy tín, phù hợp điều kiện kinh tế và đảm bảo an ninh cho sinh viên. Thông qua những thông tin đăng tải của Nhà trường cũng như quá trình tư vấn trực tiếp sẽ giúp các bạn thí sinh chuẩn bị nhập học, nhất là những bạn sinh viên thuộc các tỉnh thành xa, sẽ dễ dàng tìm kiếm nơi ở phù hợp.
Các bạn thí sinh có thể đến tầng 6 tại Phòng Công tác sinh viên để được hỗ trợ trực tiếp hoặc tham khảo tại website phòng Công tác Sinh viên UEF.
 

Tìm kiếm nơi lưu trú phù hợp là mối quan tâm của nhiều tân sinh viên 
 

Trải nghiệm ngoại ngữ, thích ứng nhanh với môi trường mới

 

Chương trình trải nghiệm với các khóa tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung miễn phí mà UEF đang triển khai sẽ giúp các thí sinh có bước ôn tập lại kiến thức ngoại ngữ từ cơ bản như ngữ pháp, phát âm,… một cách bài bản hơn để có thể làm quen với chương trình đại học. Đây cũng là cơ hội cho các bạn làm quen với môi trường, thầy cô, bạn bè, giảm cảm giác bỡ ngỡ khi bước vào kỳ học chính thức.
Tham gia vào các lớp học này, các bạn sẽ được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết cùng với các thầy cô giàu kinh nghiệm đào tạo. 
 
​​

Những lớp học trải nghiệm sẽ là cơ hội giúp các bạn sớm làm quen với môi trường đại học

Bên cạnh việc học ngoại ngữ, hằng tuần tại UEF cũng diễn ra rất nhiều các hoạt động từ văn nghệ, các cuộc thi học thuật, các buổi workshop kỹ năng,… các bạn có thể đăng ký tham gia. Thông qua các hoạt động này, tân sinh viên tương lai có thể làm quen với không khí năng động, sôi nổi trong môi trường quốc tế. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc về khóa học, tìm kiếm nhà trọ, các bạn thí sinh có thể liên hệ:

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Tầng trệt, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080


Phòng Công tác Sinh viên
Tầng 6, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 1111  - ext: 2200, 2201
Email: congtacsinhvien@uef.edu.vn

 
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN