Sinh viên 360

​[Chào team 2k5] Cơ hội hoàn thiện bản thân với các khóa đào tạo từ Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ

15/09/2023
Ngoài trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, ngoại ngữ và các kỹ năng thiết yếu phục vụ cho công việc cũng là điều mà các bạn sinh viên cần quan tâm. Là thành viên của Nhà UEF, các bạn sẽ có cơ hội rèn luyện, nâng cấp bản thân với nhiều khóa học ngắn hạn thú vị đến từ Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ. 
 

 

Tăng cường ngoại ngữ

 

Về chương trình ngoại ngữ, Trung tâm trực tiếp đào tạo tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Tây Ban Nha. Với chương trình tiếng Anh, Trung tâm tổ chức ôn luyện và phối hợp triển khai thi chứng chỉ tiếng Anh B1, IELTS dành cho sinh viên, học viên UEF để đáp ứng chuẩn đầu ra theo quy định của Nhà trường. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tạo điều kiện để UEFers theo học các lớp IELTS, TOEIC từ căn bản đến nâng cao, tiếng Anh giao tiếp, Phát âm, Viết tiếng Anh trong kinh doanh, Viết luận tiếng Anh,… Các chương trình này đều được xây dựng theo hướng hiện đại, phù hợp với nhu cầu nâng cấp trình độ của người học.
 


Các bạn sẽ có cơ hội rèn luyện, nâng cấp bản thân với nhiều khóa học ngắn hạn, sự kiện thú vị 

Ở chương trình tiếng Nhật, các khóa đào tạo trình độ N5 và N4 tiếng Nhật dành cho sinh viên, học viên trong và ngoài trường được tổ chức thường xuyên. Với đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, chương trình học luôn được cập nhật và làm mới thường xuyên. Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn hoàn toàn đủ khả năng thi và đạt chứng chỉ tiếng Nhật theo trình độ đã đăng ký.
Đối với tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Tây Ban Nha, Trung tâm chú trọng đào tạo kiến thức căn bản cùng kỹ năng giao tiếp, giúp các bạn tiếp cận gần hơn đến những ngoại ngữ đang dần trở nên thông dụng này. 

 

Hoàn thiện kỹ năng, nâng cao sức khỏe

 

Không chỉ được trang bị những kỹ năng phục vụ cho việc học tập, các bạn sinh viên còn được tiếp cận, thực hành những kỹ năng hữu ích trong đời sống từ cơ bản đến nâng cao như: đầu tư chứng khoán, tin học ứng dụng, định hình phong cách cá nhân, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc…
Quan tâm đến sức khỏe sinh viên, Trung tâm còn tổ chức những khóa học mới mẻ, mang đến nhiều lợi ích như: khóa học nhảy hiện đại, nhảy Zumba hay là rèn luyện cơ thể bằng Hatha Yoga. 
 

Vốn ngoại ngữ, kỹ năng chính là chiếc chìa khóa “vạn năng” giúp các bạn mở rộng cánh cửa tương lai

Bên cạnh kiến thức chuyên môn thì vốn ngoại ngữ, kỹ năng chính là chiếc chìa khóa “vạn năng” giúp các bạn mở khóa tương lai. Vì vậy, UEFers nên sắp xếp tham gia các khóa học để nâng cấp bản thân. Bật mí với những tân binh Nhà UEF, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các khóa học thú vị nêu trên với mức học phí ưu đãi. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN