Sinh viên 360

Chính thức ra mắt bộ sticker Zalo độc quyền dành cho các thành viên Nhà UEF

13/06/2022
Không chỉ nổi bật bởi những chương trình hoạt động trực tiếp mà trên không gian mạng xã hội, UEF cũng dần khẳng định chất riêng ở nhiều phương diện. Hôm nay - 13/6, Nhà trường đã chính thức ra mắt bộ sticker Zalo được thiết kế độc quyền cho các thành viên Nhà UEF. Bộ sticker mới này hứa hẹn sẽ làm tăng độ sinh động và thú vị cho các cuộc trò chuyện trên một trong những nền tảng mạng xã hội lớn hiện nay.
Từ đây, việc giao tiếp trong không gian Internet mà các UEFers đã quen thuộc nay lại càng gần gũi hơn. Hai nhân vật dễ thương mới gia nhập "vũ trụ" Zalo có tên là “Nọng Ruồi” với dung mạo, tính cách được lấy cảm hứng từ những đặc điểm nổi bật của sinh viên Nhà trường. 
 
 


Ngoại hình vô cùng đáng yêu, hóm hỉnh của hai nhân vật chính
 
Chiếc nốt ruồi duyên dáng, đôi môi đỏng đảnh, ngoại ốm cao, mang gọng kính dày trí thức, hay làm trò vui vẻ, chọc ghẹo, thích hóng chuyện nhưng biết suy nghĩ, thông minh của anh Ruồi chính là đại diện cho mặt ham học hỏi, thích tìm tòi và đam mê sáng tạo của UEFers. 
Trong khi đó, “nữ chính” - bé Nọng lại được tô vẽ với nét "đầy đặn", tính tình thẳng thắn, bộc trực, thích ăn uống cùng gương mặt đậm chất giải trí nhưng nhiệt huyết, năng động là “hiện thân” cho tinh thần dám khác biệt, dám nghĩ dám làm, tự tin không ngại khó và luôn thân thiện nơi UEFers.
 




Những biểu cảm hài hước sẽ giúp cuộc trò chuyện "mặn mà" hơn
 
Sự kết hợp của 2 cô, cậu lém lỉnh, tinh nghịch này cùng với các câu nói bắt trend đậm chất Gen Z như Bớt nghiệp; Cọc À nha; Nói nghe nè; Ét ô Ét; Hông bé ơi; Phải làm sao; Xong phim; Xu Cà Na,... hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng Nhà UEF những trải nghiệm mới mẻ và khác lạ trên Zalo.
Từng hình ảnh đáng yêu nhưng hài hước, những bạn “chat” có thể cảm nhận được hành động, biểu cảm của nhau thông qua màn hình điện thoại. Qua đó, các UEFers sẽ được kết nối với nhau nhiều hơn trên nền tảng trực tuyến. Sử dụng bộ nhận diện Zalo độc quyền này không chỉ làm cho cuộc nói chuyện "mặn mà" hơn mà còn giúp UEFers trở nên trendy trong mắt bạn bè. 
 




UEFers hãy cùng "Nọng Ruồi" bắt trend nhé
 
Để sở hữu bộ Sticker “Nọng Ruồi” cho Zalo, UEFers chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:
Bước 1: Quét mã dưới đây để vào Zalo:
 
 
Hoặc vào đường link:

https://stickers.zaloapp.com/oa/detail?cid=71dd3a19065cef02b64d

Bước 2: Nhấn vào mục cửa hàng Sticker trong tin nhắn (khoanh đỏ)
 
 

Bước 3: Đến bộ "Nọng Ruồi", bấm tải về và sử dụng ngay thôi.
 
 
 
Ngoài ra, các bạn có thể click vào sticker Nọng Ruồi bất kỳ đã được người trò chuyện với bạn sử dụng trước đó để đi đến cửa hàng sticker một cách nhanh chóng.
Với bộ sticker này, UEF càng khẳng định tính năng động, trẻ trung trong môi trường giáo dục quốc tế. Sinh viên Nhà trường có thêm nhiều không gian để thỏa sức thể hiện chất riêng. Hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm sự thú vị cùng “Nọng Ruồi” bạn nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN