Sinh viên 360

Hai sinh viên UEF vinh dự tham gia Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI

20/12/2023
Từ ngày 18/12 đến ngày 20/12/2023, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 được tổ chức tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (Thủ đô Hà Nội). Đại hội có sự tham gia của 696 đại biểu đến từ 30 Hội Sinh viên Việt Nam các tỉnh, thành phố; 39 Hội Sinh viên Việt Nam các trường trực thuộc Trung ương và 13 Hội Sinh viên Việt Nam tại nước ngoài. 
Đây là sự kiện quan trọng của sinh viên cả nước, là diễn đàn để các đại biểu thảo luận, đúc kết thực tiễn và kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023; xác định mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 - 2028; hiệp thương Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khoá XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
 



Trần Vĩnh Hoàng và Châu Kim Loan - hai “thủ lĩnh trẻ” Nhà UEF vinh dự tham gia Đại hội
 
Nhà UEF vinh dự có 2 thủ lĩnh sinh viên được tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI là đồng chí Trần Vĩnh Hoàng - Chủ tịch Hội sinh viên UEF cùng sinh viên tài năng Châu Kim Loan (Huy chương Đồng giải Taekwondo Châu Á mở rộng năm 2019, Huy chương Bạc giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á năm 2022 và Huy chương Vàng tại các giải toàn quốc các năm 2016, 2018, 2020, 2021). Các đại biểu sẽ mang theo trí tuệ, ý chí, nguyện vọng của hơn 2,1 triệu hội viên, sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước tham gia đóng góp tại Đại hội.
Chia sẻ về vinh dự này, bạn Trần Vĩnh Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường cảm nghĩ: “Trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028, bản thân em rất vinh dự và tự hào khi được đại diện cho ý chí, khát vọng, hoài bão của sinh viên UEF. Với triết lý giáo dục “Giáo dục toàn diện” - “Học tập suốt đời”, bản thân em sẽ đại diện cho sinh viên UEF thể hiện cho lứa sinh viên luôn sẵn sàng học tập, thử thách bản thân và vươn ra biển lớn để hội nhập quốc tế trong thời đại mới”.
 
 




Đại biểu Trần Vĩnh Hoàng tích cực trong nhiều hoạt động của Đoàn - Hội và kết nối cộng đồng
  
Xuyên suốt quá trình trưởng thành, em may mắn khi được đồng hành với Hội Sinh viên. Chính vì vậy, em tin chắc rằng Hội Sinh viên Việt Nam sẽ luôn là người bạn lớn đồng hành với sinh viên và mang những ước mơ, hoài bão của sinh viên bay cao, bay xa hơn” - Vĩnh Hoàng khẳng định.
Bạn Châu Kim Loan - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường cũng bồi hồi chia sẻ: “Vinh dự được đại diện trường, Kim Loan sẽ mang đến kỳ Đại hội toàn quốc lần này sắc màu rực rỡ của các bạn sinh viên Nhà UEF. Chúng ta - Sinh viên thế hệ mới - Những "bảo tàng sống" luôn mang trong mình truyền thống ông cha, sự nhiệt huyết góp phần dựng xây nên một cộng đồng sinh viên “Sáng tri thức - Vững kỹ năng - Tiên phong hội nhập”, cùng nhau đương đầu với những thách thức và đóng góp vào sự phát triển của nước nhà”.
 





Đại biểu Châu Kim Loan sở hữu nhiều thành tích nổi bật
  
Tham dự Đại hội chính là cơ hội lớn để 2 “thủ lĩnh trẻ” Nhà UEF có thêm nhiều trải nghiệm quý báu trong hành trình phát triển của bản thân, từng bước khẳng định bản lĩnh cá nhân và đúc kết những kinh nghiệm vô cùng giá trị. Đồng thời, 2 bạn cũng là “tấm gương sáng”, truyền tải năng lượng tích cực để các UEFers học hỏi và cố gắng hơn trong tương lai. 
 
 Bảo Như
TIN LIÊN QUAN