Sinh viên 360

Miss UEF 2019 - Phan Ngọc Quý: "Khi được là chính mình, bạn mới trong trạng thái xinh đẹp nhất"

29/10/2022
Hành trình tìm kiếm biểu tượng nhan sắc mới, đại diện cho sự tự tin, nét đẹp hiện đại và lan tỏa của sinh viên Nhà UEF đã chính thức khởi động. Hàng loạt hồ sơ chất lượng được gửi về với quyết tâm chinh phục vương miện Hoa khôi 2022. 
Nhớ về những ngày "chinh chiến" tại đấu trường này, Miss UEF 2019 - Phan Ngọc Quý cũng bồi hồi với nhiều tâm tư, tình cảm. "Sau khi được thông báo Miss UEF 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm nay, mình đã cảm thấy vô cùng hào hứng vì do tình hình dịch bệnh mà 3 năm qua chương trình đã bị hoãn lại khá nhiều lần. Song song đó là cảm giác rất lạ, có chút hồi tưởng lại giây phút đăng quang nhưng cũng dần chuẩn bị kỹ càng để trao lại vương miện cho cô gái xinh đẹp và tài giỏi tiếp theo" - Ngọc Quý chia sẻ. 
 


Vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký", Phan Ngọc Quý đã đăng quang Miss UEF 2019
 
Còn nhớ trong cuộc thi năm ấy, tài năng và nhan sắc của Ngọc Quý đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ tích cực từ cộng đồng sinh viên UEF. Màn đăng quang xứng đáng cũng nhận về nhiều lời chúc mừng, gửi gắm. Thế nhưng trong giai đoạn diễn ra cuộc thi, cô gái này cũng không tránh khỏi những rào cản, thử thách. Đối với Ngọc Quý, khó khăn lớn nhất phải đối mặt là làm thế nào để cân bằng giữa việc học và tham gia thi đấu để cả hai lĩnh vực đều có kết quả tốt. Đây chắc cũng sẽ là một trong những thách thức mà các thí sinh tại cuộc thi năm nay sẽ phải trải qua. 
 



Nhan sắc ngày càng "chín muồi" của Miss UEF đương nhiệm
 
Sau tất cả, vương miện Miss UEF 2019 đã mang về cho Phan Ngọc Quý nhiều cơ hội mới để được trải nghiệm và học tập. Hơn hết, bước ngoặt này cũng giúp Ngọc Quý ngày càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân trên nhiều phương diện, vì ý thức được sức nặng của "gương mặt đại diện".
"Sau cuộc thi, mình cảm nhận bản thân cũng đã thay đổi rất nhiều. Trở thành gương mặt đại diện của trường nên mình buộc bản thân phải chỉn chu hơn, chăm chút hơn và giữ hình ảnh đúng mực hơn khi đến trường. Sau khi tốt nghiệp, Quý cũng vẫn theo đuổi sở thích về kinh doanh. Mình vẫn đang cố gắng trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng cũng như kinh nghiệm từ những anh chị doanh nhân khác. Hy vọng là sẽ hoàn thành được mục tiêu nho nhỏ trong năm 2023 sắp tới này" - Ngọc Quý bộc bạch. 
 


Ngọc Quý luôn chăm chút cho bề ngoại rạng rỡ mỗi khi xuất hiện
 
Câu chuyện về sắc đẹp vốn dĩ là một phạm trù không có những quy chuẩn cụ thể, đặc biệt là trong xã hội hiện đại với những tư duy cởi mở và tân tiến. Mỗi người đều có những hình mẫu, quan điểm, góc nhìn cá nhân về cái đẹp. 
Đối với đương kiêm Miss UEF: "Khi bản thân được là chính mình, bạn mới đang ở trong trạng thái xinh đẹp nhất". Đồng thời, Ngọc Quý cũng bày tỏ "dù trong hình mẫu như thế nào, mình chỉ kỳ vọng rằng Miss UEF năm nay sẽ là một cô gái luôn tự tin là chính mình vì mình tin chắc chắn rằng không có phụ nữ nào là xấu".
Kết lời, Miss UEF 2019 cũng không quên gửi những lời động viên đến "hậu bối". "Chúc các bạn sẽ thật thoải mái, tự tin thể hiện bản thân, cười thật tươi và lắng nghe học hỏi mỗi ngày để có thể là phiên bản tỏa sáng nhất trong suốt cuộc thi và nhất là trong đêm Chung kết" - Miss UEF 2019 nhắn nhủ.
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team - NVCC
TIN LIÊN QUAN