Sinh viên 360

"Món quà" âm nhạc gửi tặng Nhà UEF nhân dịp 15 năm thành lập trường

20/09/2022
Hòa chung không khí nhộn nhịp của những ngày đầu tân sinh viên khóa 2022 đến trường nhập học, khuôn viên Nhà UEF càng sôi động hơn với những món quà âm nhạc được UEFers gửi đến "người bạn lớn" nhân dịp chào đón tuổi 15.
 
 
Hoạt động văn nghệ này được tổ chức vào lúc 9g20 sáng và 15g20 chiều mỗi ngày từ 19/9 đến 23/9. Các tiết mục do các Khoa phụ trách kết hợp cùng CLB CKS để đảm bảo về mặt kỹ thuật, âm thanh. 
 
 
 
Ở mỗi buổi văn nghệ, sẽ có từ 1 đến 2 khoa hỗ trợ triển khai. Sáng 19/9 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh và Viện Quốc tế đã làm tốt vai trò điều phối. Vào chiều 19/9, chương trình giao lưu do Khoa Quan hệ quốc tế phụ trách. 
 
 
Đặc biệt, vào lúc 18g00 ngày 21/9, minishow các CLB Văn hóa nghệ thuật UEF sẽ được tổ chức với các tiết mục được chuẩn bị chỉn chủ từ âm thanh, vũ đạo đến trang phục. 
 
 

 
Đây là dịp để các bạn sinh viên thể hiện năng khiếu ca hát và gửi tặng món quà tinh thần đến Nhà UEF nhân ngày kỷ niệm đặc biệt. Các bạn tân sinh viên đến nhập học cũng được làm quen với không khí sôi động thường trực tại sân trường UEF. 
 
 
 
Các buổi giao lưu văn nghệ sẽ kéo dài đến ngày 23/9, các bạn sinh viên vào giờ giao ca học có thể theo dõi và góp phần tạo nên sự sôi động, nhộn nhịp cho chương trình. 

Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN