Sinh viên 360

[My Teacher] Thầy luôn ghi nhận và quan tâm đến từng sinh viên

11/11/2022
20/11 hằng năm là cơ hội để các bạn sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô đã quan tâm hỗ trợ, dẫn dắt mình trên hành trình chinh phục tri thức và cả những ước mơ lớn. Dưới mái nhà UEF, giảng viên không chỉ đóng vai trò giảng dạy mà còn là người bạn đồng hành với UEFers trong mọi hoạt động và nhiều khía cạnh trong cuộc sống. 
Hướng đến chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, "My Teacher" sẽ là "trạm dừng" để UEFers bộc lộ tình cảm đến với giảng viên mà mình yêu quý. Với Lưu Thị Thu Liễu - Sinh viên năm 3 Khoa Quản trị kinh doanh, hình ảnh đầy năng lượng và nhiệt huyết của thầy Nguyễn Đức Trí là một hình ảnh đẹp mà bạn luôn ghi nhớ. 
 
-----
 
Hơn 3 năm học tập và trải nghiệm tại UEF, em thấy được sự quan tâm vô cùng tận tình và nhiệt huyết của các thầy cô. Hôm nay, em muốn kể về một người thầy, dù chỉ gắn bó gần 2 tháng trong một môn học nhưng cho em nhiều ấn tượng – thầy Nguyễn Đức Trí, giảng viên bộ môn Luật lao động. 
 

Thầy Nguyễn Đức Trí - Giảng viên bộ môn Luật lao động luôn chỉ bảo và quan tâm từng sinh viên
 
Khi ngồi viết những dòng tâm sự này em vẫn còn nhớ về những ca học vô cùng năng lượng và thú vị của thầy. Từ năm nhất, em luôn sắp xếp thời khóa biểu để “né tránh” ca 1 vì nhà khá xa nhưng đúng là “duyên trời đã định”, thời điểm đăng ký môn học, em quên sắp xếp lại lịch và phải đi học sớm vào ca 1. Vậy mà chỉ sau ngày đầu tiên gặp mặt và làm quen với môn của thầy, em bỗng dưng nhận ra rằng “hình như ca 1 cũng không đáng ghét đến vậy!”. 
Thầy Đức Trí sáng nào cũng đến trường dạy từ ca 1, có ngày còn dạy cả 4 ca nhưng lúc nào thầy cũng năng lượng và tràn đầy nhiệt huyết. Thầy cũng cực kỳ gần gũi, thân thiện và tâm lý. 
 

Tiết học thú vị của thầy Đức Trí là kỷ niệm đáng nhớ đối với bạn Thu Liễu 
 
Chính bởi sự vui vẻ, năng động và tâm lý ấy nên khoảng thời gian học tập cùng thầy luôn làm cho em cảm thấy rất thoải mái, tự tin thể hiện bản thân. Thầy luôn ghi nhận và quan tâm đến từng bạn sinh viên, vì với thầy, kết quả cuối cùng cũng rất quan trọng nhưng quá trình học tập và rèn luyện mới chứng minh những gì chúng em tích lũy và học hỏi được.
Học với thầy, em không bao giờ cảm thấy bị áp lực về điểm số hay học bổng, điều luật nào chưa hiểu, trợ cấp, bảo hiểm nào chưa biết làm, thầy sẽ hướng dẫn và giải thích lại tận tình, chi tiết. 
Em hy vọng mình có thể học được thêm nhiều môn của thầy. Nhân ngày 20/11, em cũng mến chúc thầy Trí của chúng em sẽ có một ngày lễ thật ý nghĩa, thầy sẽ thật thành công và hạnh phúc trong sự nghiệp trồng người. Dù công việc có bận rộn, em mong thầy luôn giữ cho mình một sức khỏe thật tốt để tiếp tục cống hiến và ngày càng sẽ có nhiều hơn những thế hệ sinh viên UEF được trải nghiệm lớp học của thầy. 
 
Lưu Thị Thu Liễu
TIN LIÊN QUAN