Sinh viên 360

[Quà mừng tuổi mới] Từ UEF, tuổi trẻ tôi được tô vẽ thêm những gam màu rực rỡ

13/09/2022
Chỉ hơn một tuần nữa, UEF sẽ bước sang cột mốc quan trọng – Tròn 15 năm ngày thành lập trường (24/9/2007-24/9/2022). Một nơi được gọi là “Nhà” với các bạn sinh viên, UEF chứa đựng tri thức, kỷ niệm, cảm xúc và những lời tri ân. Trong không khí chào đón tuổi mới, Nhà UEF đã nhận được nhiều tâm sự, câu chuyện, suy nghĩ của các bạn sinh viên về nơi mình gắn bó. Đây là những “món quà tinh thần” dành tặng UEF – một mảnh ghép trong tuổi trẻ của các bạn.
 
 

Món quà lần này được gửi đến từ bạn Phan Ngọc Quỳnh Giao
 
 ------
 
Tháng 8 năm 2020, tôi chính thức trở thành tân sinh viên tại UEF. Tháng 10 năm 2022, tôi trở thành cô sinh viên năm 3. Và thật đặc biệt khi năm nay, tôi được tham dự bữa "tiệc sinh nhật" tuổi 15 của người bạn lớn - UEF.
Trải qua gần 3 năm học tập và trưởng thành tại UEF, với tôi đây là khoảng thời gian đủ dài để mình cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của bản thân. UEF thật sự là một môi trường quá đỗi tuyệt vời. Nơi này đã cho tôi những trải nghiệm quý giá của tuổi trẻ và hơn hết là những cơ hội, bước đệm vững chắc cho con đường sự nghiệp sau này. 
 
 
Hiện tại, tôi đang là sinh viên thuộc chương trình Song bằng - Song ngành của UEF. Được học tập trong một môi trường đạt chuẩn quốc tế với chứng nhận 4 Sao QS Stars, tôi được lĩnh hội kiến thức chuyên môn một cách sâu rộng nhất, kết hợp với đó là những kiến thức thực tế tôi được học hỏi từ các doanh nghiệp, thầy cô giảng viên và các chương trình trải nghiệm dành cho sinh viên.
Tuổi trẻ của tôi trở nên thật nhiệm màu với những gam màu rực rỡ được vẽ nên từ những hoạt động của trường, các câu lạc bộ, đội, nhóm cùng những người bạn, anh chị sinh viên thân thiết. 
 
 
Có lẽ, cột mốc mà tôi được nhiều người biết đến nhất chính là cuộc thi YouBranding 2022 với giải Tư chung cuộc. YouBranding 2022 đã mang đến cho tôi rất nhiều điều. Trước hết là những kỷ niệm với những người bạn cùng thi qua những buổi training, tập luyện. Điều thứ 2 là tôi có cơ hội gặp gỡ những người thành đạt trong các lĩnh vực, được học hỏi và rèn giũa thêm nhiều kiến thức, kỹ năng. Điều cuối cùng là tôi thấy mình trưởng thành hơn, có động lực hơn vì sân khấu YouBranding 2022 là nơi đã cho tôi có cơ hội được chứng minh bản thân, và được công nhận bởi những người thầy, người cô tài giỏi.
UEF là nơi lưu giữ thanh xuân và tuổi trẻ của tôi. Hy vọng rằng trên chặng đường sắp tới, UEF sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, gặt hái được nhiều thành tựu lớn lao, tiếp tục là nơi đào tạo ra nguồn lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xã hội.
 
Phan Ngọc Quỳnh Giao
Sinh viên chương trình song bằng
TIN LIÊN QUAN