Sinh viên 360

Ra mắt chương trình UEF.Podcast - “Món ăn" tinh thần mới với những "gia vị" độc đáo

16/10/2022

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã và đang làm thay đổi thói quen tiếp cận thông tin của người dùng. Theo đó, Podcast - một hình thức chuyển tải thông tin, một sân chơi mới của người sáng tạo nội dung nhanh chóng trở thành xu thế. Podcast mang lại phương thức tiếp cận tiện dụng, cập nhật thông tin đa dạng về các chủ đề đời sống xã hội. Nắm bắt xu hướng này, Nhà UEF đã nhập cuộc, góp phần mang đến một "món ăn" tinh thần cho cộng đồng yêu thích loại hình truyền thông, giải trí Podcast.
Trải nghiệm cá nhân, câu chuyện gợi mở, góc nhìn đa chiều,... nhiều cung bậc cảm xúc sẽ được lưu giữ tại chương trình “mới toanh" của UEF. Với mong muốn mang đến kênh thông tin truyền tải những giá trị tích cực, UEF.Podcast - sound of soul sẽ chính thức ra mắt khán thính giả trong tháng 10 này. 

 



UEF.Podcast sẽ mang đến một thế giới quan sinh động cho người nghe

 

Với những khách mời giàu kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực, UEF.Podcast sẽ mang đến một thế giới quan sinh động, đa dạng cùng những giá trị tích cực, làm giàu đời sống tinh thần cho sinh viên UEF nói riêng và các thành viên Nhà UEF nói chung. 

 

Tại đây, người nghe có thể được “nuôi dưỡng" cảm xúc và nhìn thấy bản thân trong những câu chuyện được sẻ chia qua lăng kính thực tế. Mỗi số phát sóng sẽ mang đến nhiều mảng màu riêng biệt, góc nhìn và cảm xúc khác nhau. Thông qua đó, người nghe sẽ tự mình chiêm nghiệm những thông điệp mà các khách mời muốn gửi đến. 

 



TS. Tô Nhi A - Chuyên gia tâm lý là khách mời của số phát sóng đầu tiên 

 

Ngay trong số phát sóng đầu tiên tới đây, các bạn sẽ được lắng nghe góc nhìn thú vị về chủ đề phụ nữ, một chủ để hướng đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Với khách mời “siêu dễ thương" - Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A, hãy chờ đón câu chuyện được chia sẻ tại chương trình nhé! 
 


Host Diễm Minh - người dẫn dắt câu chuyện đầu tiên tại UEF.Podcast 

 

UEF.Podcast – Sound of Soul sẽ được phát sóng định kỳ hàng tháng với nền tảng audio trên website UEF, video trên kênh Youtube và Tiktok. Cùng hồi hộp chờ đợi “món ăn" tinh thần đầy gia vị mới của Nhà UEF với số đầu tiên được phát sóng vào lúc 20g00 ngày 20/10


Nguyên Lê

TIN LIÊN QUAN