Sinh viên 360

Sinh viên khóa 2018 các khoa tiếp tục bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

01/07/2022
Tiếp nối Khoa Luật, hoạt động bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2018 tiếp tục diễn ra ở các Khoa Tài chính – Thương mại (TC-TM); Quan hệ công chúng và Truyền thông (QHCC-TT) và Quản trị kinh doanh (QTKD) trong hai ngày 28 và 29/6.
Khóa luận tốt nghiệp là thành quả sau 4 năm cố gắng nỗ lực học tập, nghiên cứu của các bạn tại UEF. Tại buổi bảo vệ, mỗi sinh viên có 10 đến 15 phút để trình bày tóm tắt nội dung đề tài, phương pháp nghiên cứu và đề ra giải pháp, sau đó lắng nghe nhận xét và trả lời câu hỏi của Hội đồng đánh giá.
 

Sinh viên khóa 2018 các khoa tiến hành bảo vệ khóa luận tốt nghiệp
 
Theo đó, chiều ngày 28/6, sinh viên Chu Thị Tường Vi - Khoa Tài chính – Thương mại UEF đã bảo vệ thành công đề tài “Tác động của trách nhiệm xã hội đến khả năng sinh lợi của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam”. Đề tài nhận được nhiều lời khen từ các thầy cô trong hội đồng và giảng viên hướng dẫn bởi tính mới và khả năng phát hiện vấn đề tốt.
 




Buổi bảo vệ khóa luận của sinh viên Chu Thị Tường Vi 
 
Tiếp đó, sáng ngày 29/6, 8 sinh viên Khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông là: Nguyễn Minh Hạnh Đoan; Đặng Ngọc Minh Thư; Trần Kim Ngọc; Nguyễn Ngọc Thủy Thương; Phạm Nguyễn Minh Anh; Phan Thảo My; Bùi Trương Hoài Thương; Cao Thị Lương cũng xuất sắc “vượt ải” khóa luận với nhiều đánh giá tích cực từ hội đồng.
 



8 đề tài bảo vệ đều có tính ứng dụng cao, gắn liền với giới trẻ
 
Các đề tài khóa luận lần lượt là: “Tác động của truyền miệng điện tử đến độ nhận diện thương hiệu của trường đại học tại TP.HCM”; “Thể loại ký chân dung và định dạng Mega Story trong Báo điện tử Việt Nam”; “Xu hướng cập nhật tin tức trên nền tảng Podcast của giới trẻ tại Việt Nam”; “Phê bình điện ảnh đại chúng dưới góc nhìn PR”; “Phân tích yếu tố bản địa hóa phim điện ảnh Việt Nam làm lại từ phim điện ảnh Hàn Quốc giai đoạn 2015-2022”; “Ứng dụng nền tảng Tiktok hỗ trợ truyền thông giáo dục, nghiên cứu các trường họp thuộc khuôn khổ chiến dịch #LearnOnTikTok tại Việt Nam”; “Nghiên cứu xu hướng tối ưu hóa trải nghiệm các giác quan trong tổ chức sự kiện văn hóa - giải trí tại TP.HCM, giai đoạn 2015-2020”; “Nghiên cứu giải pháp nâng cao tính tương tác cho các sự kiện trực tuyến, nghiên cứu các sự kiện do Cánh Cung Group tổ chức”.
Không chỉ ấn tượng với đề tài của các bạn sinh viên, không gian buổi bảo vệ của Khoa QHCC-TT còn thể hiện được "chất" riêng của Khoa với phần thiết kế bắt mắt và các thiết bị Media được bố trí bài bản.
Sáng cùng ngày, đề tài: “Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhân viên đối với hoạt động đào tạo trực tuyến tại Công ty TNHH Happy Life - Chi nhánh TP.HCM” của sinh viên Nguyễn Huỳnh Phương - Khoa Quản trị kinh doanh cũng nhận được nhiều lời khen, góp ý đến từ hội đồng. Đây là đề tài thuộc ngành Quản trị nhân lực, nghiên cứu trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội.
 
Chúc mừng sinh viên Nguyễn Huỳnh Phương đã bảo vệ tốt khóa luận
 
Khóa luận tốt nghiệp chính là thành quả của sự nỗ lực, cố gắng của sinh viên, đồng thời là sự tận tình, nhiệt huyết của giảng viên hướng dẫn. Xin chúc mừng bạn sinh viên bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, đây chính là “bước đà" quan trọng giúp bạn phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN