Sinh viên 360

Sinh viên Nhà UEF chuẩn bị khép lại hành trình đại học với lễ tốt nghiệp hoành tráng, ý nghĩa

16/08/2023
4 năm đại học chất chứa biết bao kỷ niệm với thầy cô, bạn bè và mái Nhà UEF rồi cũng đến ngày tạm biệt. Hành trình này đã trao gửi đến sinh viên hành trang kiến thức, kỹ năng để các bạn bước “ra đời”, hòa mình vào xã hội để làm việc và cống hiến giá trị.
Vào sáng 26 và cả ngày 27/8 tới đây, Nhà UEF sẽ long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp - Graduation Ceremony 2023 cho khóa 2019, 2020 tại Nhà hát Hòa Bình (Số 240 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM), chính thức khép lại hành trình học tập, rèn luyện tại UEF.
 


Graduation Ceremony 2023 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình

Nhà hát Hòa Bình là địa điểm tổ chức lễ tốt nghiệp cho các khóa sinh viên, học viên cao học Nhà UEF liên tiếp trong những năm qua. Nơi này đã ghi dấu lại vô vàn những khoảnh khắc đặc biệt, niềm vui có, lắng đọng có, tự hào đến vỡ òa cũng không thể thiếu được. Và với sự thành công của những năm trước, một lần nữa UEF chọn nơi này để chứng kiến thời khắc quan trọng của các tân cử nhân.
 





Cùng chờ đợi những khoảnh khắc thật đẹp trong ngày lễ quan trọng

Sự chuẩn bị và đầu tư vào buổi lễ cho các tân cử nhân đã và đang được Nhà trường triển khai thực hiện. Một buổi lễ sẽ thật sự hoành tráng, xứng đáng với cột mốc quan trọng trên con đường trưởng thành của các bạn. Một sân khấu thật rộng và lung linh ánh đèn, có đủ vị trí cho hàng nghìn sinh viên đón nhận thời khắc vinh danh đầy tự hào. Một khu vực ghế ngồi dành riêng cho quý phụ huynh cũng được bố trí để các cô chú, anh chị có thể ngắm nhìn sự rạng rỡ của con em mình trong ngày tốt nghiệp đầy ý nghĩa. 
Khoảnh khắc các Thủ khoa được vinh danh; phần chia sẻ cảm xúc của các bạn sinh viên trước ngưỡng cửa ra trường; sự tự hào, cảm kích của các bậc phụ huynh về con em mình, về mái Nhà UEF; thời khắc trao và nhận bằng tốt nghiệp với nhiều cảm xúc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi chúc mừng các Tân cử nhân,... tất cả những điều đẹp đẽ ấy sẽ được “bắt cận” vào ngày 26, 27/8 tới đây. 



Chặng đường 4 năm sẽ được đánh dấu bằng một buổi lễ hoành tráng và ý nghĩa

Bên cạnh "nhân vật chính" là tân cử nhân thì quý vị phụ huynh, người thân, bạn bè và thầy cô của các bạn đang rất háo hức chờ đón để tham dự, chia vui vào ngày lễ trọng đại này. Niềm vui của UEFers sẽ được nhân đôi khi có sự đồng hành và chúc mừng của nhà trường, gia đình, bạn bè,... Nhà UEF cũng sẽ phát sóng trực tiếp buổi lễ tốt nghiệp trên Fanpage trường để niềm vui và sự tự hào ấy sẽ càng được lan tỏa.

 

Chi tiết chương trình lễ tốt nghiệp:
Thời gian:
Ngày 26/8/2023 (7g00 - 11g30).
Ngày 27/8/2023 (7g00 - 11g30, 13g00 - 18g00).

Địa điểm: Nhà hát Hòa Bình - số 240 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

 

Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN