Sinh viên 360

Sinh viên Nhà UEF tự tin ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc quy mô lớn

24/10/2022
Bên cạnh học thuật, các hoạt động về văn nghệ, thể thao hay "đấu trường" nhan sắc, sinh viên UEF đều ghi dấu ấn với những thành tích nổi bật. Đặc biệt, tại các cuộc thi về sắc đẹp trong thời gian gần đây, UEFers đã mang về nhiều kết quả ấn tượng. Đây cũng là sự khích lệ đối với các thí sinh của Miss UEF 2022 – cuộc thi lan tỏa vẻ đẹp nữ sinh lớn nhất Nhà UEF đã khởi động nhận hồ sơ vào ngày 20/10 vừa qua.
Trong thời gian chờ đón những nhân tố tiềm năng của mùa mới, chúng ta hãy cùng nhìn lại những thành tích đáng tự hào của sinh viên UEF tại các cuộc thi sắc đẹp: 
Á hậu 3 Miss Eco Vietnam - Miss Eco Asia 2022 
Tại cuộc thi Miss Eco Vietnam 2022 diễn ra vào tháng 1, bạn Trần Hoài Phương – sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã xuất sắc giành vị trí Á hậu 3 và đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2022. 
 

misseco2022
misseco2022
Hoài Phương đạt thành tích đáng kể tại đấu trường nhan sắn quốc tế
 
Học tập và tiếp thu từng môn học trên giảng đường, rèn luyện kỹ năng trong các hoạt động tại câu lạc bộ Lễ tân và người mẫu UEF, đúc kết kinh nghiệm thực tế từ diễn giả, chuyên gia và kết nối bạn bè thông qua những chương trình, cuộc thi học thuật, hội thảo,... được Nhà trường tổ chức, kết hợp những yếu tố ấy đã tạo nền tảng giúp Hoài Phương chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 
Vào tháng 3, sau khi tham dự Miss Eco International 2022, nữ sinh UEF đã đạt các thành tích đáng kể gồm Miss Eco Asia, Top 10 trang phục biển và Top 10 Eco Dress. 
Gần đây, cô sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam và lọt vào đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 sắp tới. 
Top 20 Miss World Vietnam 2022 
Vào tháng 8, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra. Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Linh – sinh viên Khoa Kinh tế đã lọt vào top 20. 
 

khanhlinh-missworld
khanhlinh-missworld
Khánh Linh đã lan tỏa vẻ đẹp của sinh viên UEF tại Miss World Vietnam 2022 (Ảnh: Miss World Vietnam)
 
Là thí sinh còn khá trẻ tại cuộc thi lớn, Khánh Linh đã chủ động rèn luyện các kỹ năng, trau dồi kiến thức để thể hiện bản thân một cách trọn vẹn nhất.
Dù dừng chân ở top 20 nhưng cô gái đến từ Lâm Đồng đã góp phần lan tỏa hình ảnh xinh đẹp, bản lĩnh của nữ sinh UEF đến với cộng đồng. 
Top 30 thí sinh vòng Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022 
Trải qua vòng thi Sơ khảo và tỏa sáng tại vòng Bán kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 vào ngày 23/9, 3 bạn sinh viên UEF đã xuất sắc ghi tên mình vào top 30 thí sinh vòng Chung kết. 
Nguyễn Thị Ngọc Sương - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Nguyễn Phương Tường Vy - sinh viên Khoa Kinh tế và Nguyễn Võ Quang Anh - sinh viên Khoa Luật là 3 cái tên mang đến niềm vui cho Nhà UEF. 
 



3 gương mặt UEFers chinh chiến tại vòng Chung kết Nét đẹp sinh viên sắp tới (Ảnh: BTC)
 
Tại vòng thi Bán kết, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: thể hiện trước ống kính, năng khiếu, trình diễn catwalk. Bằng ngoại hình sáng, sự tự tin và cố gắng hết sức mình, màn trình diễn của Ngọc Sương, Tường Vy và Quang Anh đã thuyết phục Ban giám khảo và mang đến kết quả xứng đáng: cả 3 cùng "nắm tay nhau" vào vòng Chung kết diễn ra ngày 28/10 sắp tới. 
Với những thành tích nổi bật của UEFers tại các cuộc thi nhan sắc, hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ tự tin thể hiện nét đẹp bản thân tại chính “sân nhà” – Miss UEF.
 
 
Miss UEF 2022 chính thức được phát động vào ngày 27/10 tới đây và nhận hồ sơ đến ngày 5/11 với hình thức đăng ký online qua form đăng ký trên fanpage Miss UEF. Thí sinh cũng sẽ được hướng dẫn đăng ký tại bàn tư vấn được đặt ở Tầng 6 – Cơ sở 141 Điện Biên Phủ. 
Các bạn theo dõi thông tin chi tiết tại đây
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN