Sinh viên 360

Sinh viên Quản trị sự kiện UEF tiếp tục thể hiện kỹ năng thực chiến với Fashion Show "Pink Autumn"

05/09/2023
Nối tiếp dấu ấn của các sự kiện thời trang quốc tế, vừa qua, ngành Quản trị sự kiện - Khoa Marketing UEF tiếp tục hỗ trợ Công ty Giải trí The Pink House, Giám đốc - Đạo diễn thời trang - ThS. Nguyễn Hưng Phúc tổ chức thành công show thời trang Pink Autumn - Pinkids Fashion Show 4 tại Đà Lạt. 
 

Đây là fashion show thứ tư sinh viên ngành Quản trị sự kiện UEF có cơ hội cọ xát, học hỏi
 
Đồng hành với UEFers có ThS. Nguyễn Hoàng Lân - Trưởng ngành Quản trị sự kiện với vai trò quản lý và điều phối sản xuất của dự án này. Các bạn đã được hướng dẫn để trực tiếp lên kế hoạch, xây dựng kịch bản, đón tiếp, phiên dịch, điều phối, vận hành sự kiện. Bên cạnh đó là sự cố vấn của TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing. 
 







Show diễn có sự tham gia của các gương mặt người mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước
 
Sự kiện có sự tham gia của các đoàn khách là những nhà thiết kế và siêu mẫu danh tiếng của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Các màn biểu diễn nghệ thuật và catwalk có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ, vedette, kids model hàng đầu trong Showbiz Việt như Tùng Leo, Võ Hoàng Yến, Thạch Thu Thảo, Nam Em, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,...
 



Các ca sĩ khách mời góp phần làm cho show diễn trở nên sôi động, hấp dẫn
 
Trước đó, UEFers cũng đã được tham gia vào các công tác của chương trình công diễn thuộc Tuần lễ thời trang trẻ em Châu Á - Asian Kids Fashion Week 2023 tại Capital Studio – Q.3, TP.HCM; Show thời trang Extra Men 2 - Land of Dragon Lord (Vùng đất của thủ lĩnh rồng);…
Chương trình diễn ra thành công là thành quả đáng tự hào trong hành trình học tập thực chiến của sinh viên Nhà UEF. Việc tiếp xúc “người thật - việc thật” với những dự án và sự kiện mang tầm vóc quốc tế sẽ giúp các bạn trau dồi những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết.
 



UEFers tất bật chuẩn bị cho Fashion Show
 
Đồng hành, sát cánh cùng sinh viên trong các sự kiện, ThS. Nguyễn Hoàng Lân - Trưởng ngành Quản trị sự kiện chia sẻ: "Với Khoa Marketing, trong quá trình vận hành những sự kiện, dự án, thầy và trò chúng tôi đều làm trong tâm thế là một "gia đình" - luôn tương trợ, giúp đỡ, dìu dắt nhau. Với sự kiện ở Đà Lạt, vượt qua những khó khăn về thời tiết, khoảng cách địa lý, tinh thần, các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ để thu về những bài học thực tế từ chuyên môn, kỹ năng, thái độ. Đây sẽ vốn kinh nghiệm làm nghề đáng giá cho công việc sau này. Tôi tự hào, xúc động với sự "lên tay" của các bạn sinh viên qua mỗi sự kiện, từ quy mô cấp trường, thành phố như: tổ chức chào đón tân sinh viên, lễ tri ân phụ huynh ngày ra trường, đêm nhạc cho sinh viên khóa 2019, The Creator, YouBranding,... cho đến những sự kiện thời trang lớn. Hy vọng khóa 2023 sắp tới sẽ tiếp tục kế thừa tinh thần này của gia đình Marketing".
 
TT.TT-TT
Ảnh: Ban tổ chức
TIN LIÊN QUAN