Sinh viên 360

Thêm nhiều đề tài khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa QTDL-KS và CNTT được bảo vệ

05/07/2022
Trong hai ngày 1 - 2/7 vừa qua, các bạn sinh viên khóa 2018 đến từ Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn (QTDL-KS) và Công nghệ thông tin (CNTT) đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, đánh dấu một cột mốc đặc biệt trong hành trình học tập, nghiên cứu 4 năm tại mái nhà chung UEF.
Theo đó, sáng ngày 2/7, Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 2 sinh viên ngành Quản trị khách sạn, gồm: Trần Quí Vinh với đề tài “Khả năng phát triển công viên chủ đề kết hợp trải nghiệm ẩm thực tại Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng, Việt Nam” và Nguyễn Văn Giang với đề tài “Giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ của khách sạn BOUTIQUE tại Thành phố Hồ Chí Minh”.
 


Hoạt động bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đang diễn ra sôi nổi tại UEF
 
Không chỉ tự tin trong phần trình bày, các bạn sinh viên còn trả lời tốt các câu hỏi do thầy cô đặt ra. Điều này thể hiện sự nghiêm túc, khả năng làm việc độc lập, tìm tòi, tổng hợp kiến thức,… của sinh viên Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn nói riêng và sinh viên Nhà UEF nói chung.
Tiếp đó, Khoa Công nghệ thông tin cũng tổ chức buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho các sinh viên ngành Thương mại điện tử vào chiều ngày 1/7 và sinh viên ngành Công nghệ thông tin vào chiều ngày 2/7. Nội dung của các đề tài khá đa dạng, phong phú và mang tính ứng dụng thực tế cao. 
Cụ thể, ở lĩnh vực Thương mại điện tử có 3 đề tài gồm: “Ứng dụng chơi game trong thanh toán ví điện tử: Áp dụng Heo đất Momo để tăng tương tác của khách hàng” của sinh viên Nguyễn My Uyên Phương và Dương Thụy Ngọc Khánh; “Phát triển trang Social Media Influencer trên Instagram – Chuẩn hóa quy trình phát triển cho cá nhân tại Việt Nam” của sinh viên Lê Ngọc Long và Lê Nguyễn Thảo Trang; “Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động đi chợ online của người tiêu dùng” của sinh viên Võ Nguyễn Hải Linh. 
 
 




Sinh viên khoa Công nghệ thông tin bảo vệ khóa luận tốt nghiệp
 
Ngành Công nghệ thông tin gồm 5 đề tài: “Ứng dụng máy học và yếu tố con người trong bảo mật vào hệ thống phòng thủ” của sinh viên Huỳnh Ngọc Yến Như; “Tìm hiểu kỹ thuật phân tán và bảo mật cơ sở dữ liệu trên Oracle” của sinh viên Bùi Lê Duy; “Nhận dạng cảm xúc thông qua phương pháp học máy” của bạn Lê Duy Khánh; “Ứng dụng quản lý sự kiện sinh viên UEF” của sinh viên Nguyễn Thị Giản Đơn và Lê Hoàng Long; “Ứng dụng mobile quản lý công việc và chia sẻ dự án” của bạn Huỳnh Mỹ Tuân.
Tại buổi Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, nhiều cảm xúc và lời biết ơn đã được các bạn sinh viên gửi đến thầy cô. Không chỉ đánh giá kiến thức và kỹ năng của sinh viên, khóa luận còn là cơ hội giúp các bạn tự tin, vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau này.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN