Sinh viên 360

Top 20 Miss UEF 2022 - Hoài Phương: “Tôi sẽ tiếp tục thay đổi diện mạo tại vòng Chung kết”

01/12/2022
Dám thách thức bản thân là điều mà thí sinh Nguyễn Thị Hoài Phương - sinh viên Viện Quốc tế nói về mình tại cuộc thi Miss UEF 2022. Trong 20 thí sinh được gọi tên vào Chung kết, Hoài Phương đã gây ấn tượng với màn “lột xác” hoàn toàn về diện mạo sau 2 vòng thi.
Xuất hiện tại vòng Sơ kết với mái tóc ngắn nhuộm màu bạch kim, Hoài Phương nổi bật lên với vẻ đẹp cá tính. Đây cũng là phong cách đời thường mà thí sinh SBD 026 theo đuổi. Song, tại vòng Bán kết, một Hoài Phương khác hoàn toàn với mái tóc đen dài trong màn trình diễn thần thái, gây bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả theo dõi. 





Vẻ đẹp cá tính của Hoài Phương gây ấn tượng tại vòng Sơ kết
 
Đây là cuộc thi sắc đẹp có những yêu cầu riêng, về diện mạo cá tính với mái tóc ngắn của tôi chưa thể hiện hết nét đẹp của một hoa khôi. Vì vậy, tôi muốn thách thức bản thân với diện mạo hoàn toàn mới, vừa đáp ứng với tiêu chí của cuộc thi và quan trọng hơn hết là vừa giữ được cá tính riêng tôi. Tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục thay đổi diện mạo ở vòng Chung kết”, Hoài Phương chia sẻ về quyết định thay đổi ngoại hình.
Có thể nói “mẫu số chung” của các thí sinh trong top 20 là kinh nghiệm ở lĩnh vực người mẫu, cuộc thi sắc đẹp, nhưng với Hoài Phương, mọi thứ đều mới mẻ. Điểm mạnh để cô sinh viên Viện Quốc tế tin tưởng vào cơ hội được đi tiếp đến vòng Chung kết là dám thử thách bản thân.
Hoài Phương bộc bạch: “Trong cuộc thi Miss UEF, mọi thứ đều hoàn toàn mới đối với tôi. Hầu hết các thí sinh đều có những thành tích về cuộc thi sắc đẹp, cũng như kinh nghiệm ở lĩnh vực người mẫu, nhưng đối với tôi, mọi thứ đều phải tự mày mò tìm hiểu. Tôi tự luyện tập catwalk rất nhiều, có khi chân bị chuột rút lúc gần sáng. Điều quan trọng là tôi dám thách thức bản thân để đạt được những điều tuyệt vời nhất”. 
 




Hoài Phương tạo bất ngờ với diện mạo thay đổi tại vòng Bán kết. Ảnh: UEF, Adcats
 
Những thách thức bản thân mà thí sinh 026 nhắc đến là vượt qua nỗi sợ đám đông, giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh tại vòng Sơ kết; hay quyết định lựa chọn chiếc đầm dạ hội khó di chuyển ở vòng Bán kết với suy nghĩ “những điều tuyệt vời nhất không thể dễ dàng chạm đến được”. Với sự cố gắng và tin tưởng chính mình, Hoài Phương đã được gọi tên vào Top 20 chung cuộc.
Để chuẩn bị cho đêm thi tài năng và vòng Chung kết, Hoài Phương đang tập trung cải thiện khả năng nói trước đám đông, trả lời vấn đáp, trau dồi kỹ năng catwalk, tập thể thao để có sức khỏe tốt nhất. Tiết lộ về tiết mục trong đêm thi tài năng, bạn cho biết sẽ trình diễn Belly dance (múa bụng).
Là thí sinh duy nhất thuộc Viện Quốc tế trong Top 20, Hoài Phương cũng bày tỏ suy nghĩ về tính quốc tế tại cuộc thi, góp phần lan tỏa vẻ đẹp hội nhập của sinh viên UEF.
Miss UEF năm nay có tính thách thức hơn khi cuộc thi không những đề cao cái đẹp bên ngoài, mà còn là tài năng, sự duyên dáng, thông minh trong ứng xử và những kỹ năng mềm của một hoa khôi cần có. Tính chất quốc tế tại cuộc thi cũng góp phần lan tỏa vẻ đẹp của sinh viên UEF”, Hoài Phương nhấn mạnh.
Hy vọng bằng sự nỗ lực và quyết tâm hoàn thiện bản thân từng ngày, Hoài Phương sẽ chạm đến những điều tuyệt vời nhất như bạn mong muốn. Cùng chờ đón diện mạo mới của cô bạn cá tính này trong các vòng thi sắp tới. 
 
Vòng thi Tài năng của Miss UEF 2022 sẽ diễn ra vào 7/12.
Vòng Chung kết được tổ chức tại Nhà Hát Hòa Bình vào đêm 20/12 với sự góp mặt của nhiều khách mời là đạo diễn, Hoa hậu, chuyên gia thời trang, sắc đẹp, ca sĩ,... cùng sự bứt phá đáng trông đợi của top 20.
 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN