Sinh viên 360

​Top 20 Miss UEF 2022 - Ngọc Sương: “Dù có khá nhiều kinh nghiệm, tôi không vì thế mà đề cao bản thân”

29/11/2022
Sau màn trình diễn tự tin tại vòng Bán kết, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Sương – sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã được gọi tên vào Top 20 chung cuộc của Miss UEF 2022. Dù có lợi thế về nghệ thuật trình diễn và kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp, Ngọc Sương cho biết không cho phép mình được đề cao bản thân và phải luôn cố gắng hết sức trên mỗi chặng thi. 
Top 10 cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 (Nhà Văn hóa sinh viên TP.HCM tổ chức); Diễn viên múa triển vọng 2019 (tỉnh Tiền Giang tổ chức); Giải Nhì toàn thành Múa mâm - Hội thi Văn nghệ Việt - Trung; Giải Nhất Aerobic Olympic UEF 2021; Giải Nhì Aerobic Olympic UEF 2020;... Đó là số ít trong những giải thưởng mà Nguyễn Thị Ngọc Sương đang sở hữu.
 




Nguyễn Thị Ngọc Sương đã có màn trình diễn tỏa sáng tại vòng Bán kết Miss UEF 2022 
 
Tại vòng Bán kết, cô sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông nhận được nhiều sự ủng hộ từ UEFers với màn trình diễn tự tin và chuyên nghiệp. Bước đi uyển chuyển, tạo dáng chắc chắn cùng nụ cười sáng là những điểm thu hút của thí sinh mang SBD 087. 
Để chuẩn bị cho vòng thi tài năng sắp tới, Ngọc Sương tiết lộ sẽ mang đến tiết mục múa với thông điệp ý nghĩa để truyền tải đến sinh viên UEF cũng như các bạn trẻ. 
Có lợi thế về nghệ thuật trình diễn và kinh nghiệm ở các cuộc thi sắc đẹp, nhưng Ngọc Sương chia sẻ bản thân vẫn cảm thấy khá áp lực tại Miss UEF 2022: “Dù có kinh nghiệm từ trước, tôi không vì thế mà tự đề cao bản thân, vì khi tham gia Miss UEF, tôi luôn mang tâm thế là một thí sinh và sẽ cố gắng hết sức mình. Với tiêu chí vẻ đẹp lan tỏa của cuộc thi năm nay, các bạn thí sinh đều rất đẹp và tài năng, đây cũng điều khiến tôi khá áp lực”. 
 




Ngọc Sương có lợi thế về nghệ thuật trình diễn và kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp
Ảnh: FBNV

 
Với sự nỗ lực không ngừng, Ngọc Sương bày tỏ niềm vui và tự hào về bản thân khi được gọi tên vào top 20 Miss UEF 2022. Chia sẻ về mong muốn tại sân chơi lan tỏa vẻ đẹp của nữ sinh UEF, Ngọc Sương cho biết: “Tôi muốn mang đến Miss UEF một cô gái đầy năng lượng, mạnh mẽ, tích cực và luôn phấn đấu tiến về phía trước”. 
Vòng thi tài năng của Miss UEF sẽ diễn ra vào ngày 7/12, hy vọng với nguồn năng lượng tích cực cùng kinh nghiệm tích lũy được, Ngọc Sương sẽ có màn trình diễn “bùng nổ”, tiến gần hơn đến vạch đích chinh phục vương miện của Miss UEF 2022. 
 
Vòng thi Tài năng của Miss UEF 2022 sẽ diễn ra vào 7/12.
Vòng Chung kết được tổ chức tại Nhà Hát Hòa Bình vào đêm 20/12 với sự góp mặt của nhiều khách mời là đạo diễn, Hoa hậu, chuyên gia thời trang, sắc đẹp, ca sĩ,... cùng sự bứt phá đáng trông đợi của top 20.

Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN