Sinh viên 360

​Top 20 Miss UEF – Tường Vy: Mong muốn để lại dấu ấn đặc biệt tại vòng thi tài năng

01/12/2022
Sở hữu gương mặt sắc sảo, nụ cười tươi tắn cùng những bước catwalk tự tin, thí sinh Võ Thị Tường Vy – sinh viên Khoa Kinh tế đã gây ấn tượng tại vòng Bán kết Miss UEF 2022 và được gọi tên vào top 20. Để chuẩn bị cho đêm thi tài năng, thí sinh mang SBD 049 đang nỗ lực tập luyện cho tiết mục của mình với mong muốn để lại dấu ấn trước Ban giám khảo và khán giả. 
Với lợi thế về ngoại hình, Tường Vy hiện đang là người mẫu tự do, tham gia nhiều show diễn thời trang. Cô sinh viên Khoa Kinh tế cho thấy sự biến hóa đa dạng với nhiều phong cách chụp mẫu khác nhau. 
 




Phần trình diễn của Tường Vy tại vòng Bán kết Miss UEF 2022
 
Tham gia Miss UEF 2022, trải qua 2 vòng thi, Tường Vy cũng đã thể hiện thế mạnh bản thân. Khi được gọi tên vào top 20, bạn bày tỏ cảm xúc vui mừng và hạnh phúc vì sự cố gắng để đạt được mục tiêu mong muốn. 
Để chuẩn bị cho phần thi tài năng và vòng Chung kết sắp tới, Tường Vy chia sẻ: “Các thí sinh của Miss UEF 2022 đều tiềm năng, vì thế tôi đang rất tập trung luyện tập cho tiết mục tài năng cũng như dành thời gian để tập catwalk. Tôi chọn tiết mục múa đương đại cho phần thi tài năng với mong muốn gây dấu ấn trong lòng Ban giám khảo và người xem. Tôi muốn mọi người nhớ đến tôi, nhớ đến số báo danh 049”. 
Với những gì đã thể hiện, Tường Vy cũng tự tin có thể bước tiếp vào vòng Chung kết bằng kỹ năng catwalk vững chắc, nụ cười rạng rỡ và tinh thần thoải mái. 
Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện hơn và tự tin tuyệt đối vào chính mình. Mong muốn khi đến với Miss UEF là cách để tự hào về bản thân, thể hiện bản thân trước mọi người. Thông qua cuộc thi, tôi hy vọng sẽ truyền tải được thông điệp rằng dù bạn là ai, hãy luôn tự tin và toả sáng, đó là khi bạn xinh đẹp nhất”, Tường Vy nhấn mạnh. 
 
 
  

Tường Vy tiết lộ sẽ biểu diễn tiết mục múa đương đại trong phần thi tài năng. Ảnh: FBNV
 
Nhận xét về các thí sinh trong top 20, Tường Vy ấn tượng vì các bạn đều xinh đẹp, tài năng, hòa đồng và thân thiện. Dù có kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, Vy không nghĩ đây là lợi thế của bạn.
Khi có kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, tôi không nghĩ đây là lợi thế so với các bạn, bởi người mẫu và hoa khôi sẽ có những bước catwalk, cách thể hiện, biểu cảm riêng biệt. Những ngày đầu tham gia lớp training của Ban tổ chức, tôi đã phải tập cười, luôn phải cười thật tươi. Kinh nghiệm đó giúp tôi vững chắc hơn trong cuộc thi và không cảm thấy áp lực”, Tường Vy chia sẻ. 
Chỉ còn một tuần nữa, vòng thi tài năng của Miss UEF 2022 sẽ diễn ra, chúc cho Tường Vy có thể tỏa sáng với tiết mục của mình, tạo dấn ấn đặc biệt trước khi bứt phá tại vòng Chung kết. 
 
Vòng thi Tài năng của Miss UEF 2022 sẽ diễn ra vào 7/12.
Vòng Chung kết được tổ chức tại Nhà Hát Hòa Bình vào đêm 20/12 với sự góp mặt của nhiều khách mời là đạo diễn, Hoa hậu, chuyên gia thời trang, sắc đẹp, ca sĩ,... cùng sự bứt phá đáng trông đợi của top 20.
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN