Sinh viên 360

Từ ngày 17/9, tân sinh viên UEF khóa 2022 bắt đầu tham gia sinh hoạt đầu khóa

16/09/2022
Trước khi bước vào học kỳ chính thức, các bạn tân sinh viên Nhà UEF sẽ được làm quen với môi trường đại học thông qua tuần lễ sinh hoạt đầu khóa. Năm nay tuần lễ sinh hoạt sẽ diễn ra từ ngày 17/9 – 2/10 tại 2 cơ sở là 141 Điện Biên Phủ và 276 Điện Biên Phủ. Trong đó, buổi Lễ khai mạc sẽ diễn ra đồng thời ở 2 cơ sở vào vào lúc 7g30 ngày 19/9.
 




Nhiều thông tin bổ ích sẽ được thầy cô, khách mời chia sẻ tại tuần lễ sinh hoạt đầu khóa
 
Tuần sinh hoạt đầu khóa là cơ hội để tân sinh viên được tìm hiểu kỹ hơn về lộ trình học tập, chương trình đào tạo, quy chế học vụ, tín chỉ, điểm rèn luyện, các phòng ban chức năng, các dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại UEF,… từ đó giúp các bạn không còn bỡ ngỡ khi bắt đầu học tập tại giảng đường đại học. Đặc biệt, xen kẽ với những nội dung sinh hoạt đầu khóa là hoạt động giao lưu, ghi danh vào các câu lạc bộ, đội, nhóm của Nhà trường. 
Bên cạnh những thông tin học tập, các bạn tân sinh viên còn được tham gia các chuyên đề kỹ năng như: "Phát triển bản thân trong môi trường đại học" với sự đồng hành của các khách mời như: TS. Tô Nhi A, TS. Nguyễn Hữu Long, TS. Huỳnh Anh Bình, ThS. Chế Dạ Thảo, TS. Nguyễn Văn Tường; chuỗi chuyên đề "Hành trang tân sinh viên" gồm: Khám phá sự sáng tạo, Phương pháp học đại học hiệu quả, Giao lưu nhân vật truyền cảm hứng, các chuyên đề về sức khỏe, an ninh trật tự, kỹ năng, tâm lý,... với sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng.
 
 


Mỗi lớp sinh hoạt đầu khóa sẽ diễn ra trong một ngày, gồm 2 buổi sáng và chiều
 
Với nhiều nội dung chia sẻ thiết thực và gần gũi, tuần lễ sinh hoạt đầu khóa chính là hành trang đầu tiên trong quãng đời sinh viên của các bạn UEFers khóa 2022. Hy vọng rằng, các bạn sẽ tham gia đầy đủ các buổi học và có nhiều trải nghiệm thật thú vị tại “Nhà UEF”. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN