Sinh viên 360

​UEFers gửi gắm tình cảm dành cho “phái đẹp” nhà mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2024
Trong thời điểm cả thế giới hướng về “phái đẹp” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sinh viên Nhà UEF cũng đã chia sẻ và gửi gắm nhiều lời chúc, tình cảm đến các quý cô và nữ sinh của trường. 
Không chỉ đến 8/3, tất cả những ngày trong năm đều xinh đẹp và tỏa sáng 
Đối với người phụ nữ, “đặc quyền” nhận được có lẽ là sự yêu thương và nâng niu. Trong thời đại hội nhập, hình ảnh và vai trò của người phụ nữ càng được đánh giá cao với vẻ đẹp tri thức, tâm hồn và diện mạo bên ngoài. 
Thế giới chọn ngày 8/3 để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của phụ nữ, nhưng không chỉ vào những dịp đặc biệt này mà tất cả ngày trong năm, phụ nữ đều xinh đẹp và tỏa sáng theo cách riêng. 
 

Tất Liêm được tiếp thêm động lực từ những người phụ nữ bên cạnh mình 
 
Dành tặng cho tất cả những “bông hoa” xinh đẹp, quý giá của thế giới một lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật ý nghĩa. Ngày đặc biệt này không chỉ để tôn vinh vẻ đẹp, sự dịu dàng, mà còn là tinh thần kiên cường và tình yêu bao la mà phụ nữ mang lại cho thế giới này. Xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các quý cô, các bạn nữ sinh Nhà UEF, hy vọng mỗi ngày trôi qua là một ngày tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn phụ nữ đã luôn là nguồn cảm hứng và sức mạnh vô tận. Chúc mừng ngày 8/3”, chia sẻ của bạn Nguyễn Tất Liêm - Sinh viên ngành Quan hệ công chúng. 
 

Hoài Long mong muốn phụ nữ đều tỏa sáng không chỉ trong ngày 8/3
 
Bạn Lý Hoài Long - Sinh viên ngành Marketing cũng bày tỏ: “Hy vọng rằng không chỉ ngày 8/3, mà các ngày còn lại trong một năm, phụ nữ sẽ luôn là những bông hoa dịu dàng, tỏa sáng rạng ngời và giúp ích cho đời bằng hương thơm đặc biệt của riêng mình. Gửi ngàn lời chúc tốt đẹp và yêu thương đến tất cả quý cô và các bạn nữ sinh Nhà UEF nhân dịp 8/3 đầy ý nghĩa”. 
 
Những "bông hoa" của UEF sẽ kiêu hãnh bước đi trong ánh sáng của sự tự tin như Huy Lộc chia sẻ
 
Mượn lời bài hát “Em xinh em xinh, em xinh đẹp và lung linh/ Vô tư ngân nga múa ca dưới ánh bình minh…”, bạn Phan Huy Lộc - Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh mong muốn rằng mỗi "bông hoa" của UEF sẽ mãi nở rộ, kiêu hãnh bước đi trong ánh sáng của sự tự tin, luôn là nguồn động lực vững mạnh cho thế giới xinh đẹp này. 
Tự tin, kiêu hãnh và lan tỏa giá trị tích cực 
Không phân biệt độ tuổi, màu da, ngoại hình hay địa vị xã hội, từ cô gái trẻ ở độ tuổi đôi mươi, những người mẹ, người bà vĩ đại, đến những bạn nữ đầy dũng khí sống đúng với con người của mình,… tất cả đều xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp và tích cực như chính sự hiện diện của mọi người trên thế giới này. 
Hơn thế nữa, những giá trị mà phụ nữ mang lại có thể trở thành niềm cảm hứng. UEFers cũng đã chia sẻ về hình ảnh người cô cho các bạn nhiều bài học ý nghĩa. 
 
"Hãy là cô gái có một tâm hồn đẹp, một thái độ tốt và một tinh thần lạc quan" là lợi tự nhắc của Tinh Tú
 
“Hãy là một người sống quảng đại” là lời khuyên mà cô Nguyễn Thị Xuân Mai dành cho những người trẻ chúng em và  để lại trong em nhiều suy nghĩ. Cô đưa ra lời khuyên trong một lần nhận xét về cách làm việc nhóm của các bạn sinh viên lớp Project Design. Với sự cá tính của các bạn gen Z  như chúng em ngày nay thì việc teamwork không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả suôn sẻ như mong muốn. Vì vậy, dù là trong công việc hay bất cứ những mâu thuẫn nào trong cuộc sống, em luôn nhắc nhở bản thân nên tập cách sống quảng đại, là một người sống bao dung, rộng lượng và vị tha”, tâm sự của bạn Hồ Lê Tinh Tú - Sinh viên ngành Luật kinh tế. 
 

Hình ảnh của người phụ nữ truyền cảm hứng để lại nhiều bài học ý nghĩa cho Tấn Hào 
 
Đối với bạn Nguyễn Tấn Hào - Sinh viên ngành Marketing, hình ảnh về một người cô Nhà UEF đã cho bạn bài học ý nghĩa: “Học tại UEF cũng đã lâu, rất nhiều cô giáo để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng em. Nhưng nếu để chọn người cô truyền động lực mạnh nhất đó có lẽ là cô Lý Đan Thanh. Sự nhiệt huyết cũng như tận tình của cô trong tiết dạy thật sự làm em cảm thấy trân trọng. Cô quan tâm đến từng sinh viên trong lớp học của mình. Cô luôn cố gắng xuất hiện trước sinh viên với hình ảnh tích cực nhất. Cô là người giúp em tin rằng chỉ cần bản thân thật sự quyết tâm, mình có thể làm được mọi thứ”.
 

Hồng Vy nhấn mạnh rằng mỗi cô gái vốn dĩ là một bông hoa đầy giá trị 
 
Thay lời cho UEFers gửi gắm đến bản thân, các quý cô và các bạn nữ sinh, Lê Vĩnh Hồng Vy - Sinh viên ngành Luật kinh tế nhấn mạnh: 
“Các quý cô kiêu hãnh ơi!
Cảm ơn vì đã mạnh mẽ bước đi trên con đường mình chọn.
Cảm ơn vì luôn lạc quan dù cuộc đời nhiều thử thách, chông gai.
Cảm ơn vì giữ được một trái tim quý giá đong đầy sự nhiệt thành và thiện lương.
Cảm ơn vì đã tỏa sáng theo cách riêng của mình. 
Vào ngày đặc biệt như thế này, có thể chúng ta sẽ nhận được nhiều đóa hoa tươi tắn và tràn đầy sức sống, nhưng trên hết hãy nhớ rằng, chúng ta vốn dĩ đã là một bông hoa giá trị với hương sắc say đắm lòng người rồi
”. 
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nhà UEF gửi lời chúc đến các quý cô và các bạn nữ sinh một ngày thật trọn vẹn với đong đầy hạnh phúc và niềm vui. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: NVCC
TIN LIÊN QUAN