Sinh viên 360

​UEFers háo hức quay trở lại trường sau Tết Nguyên Đán và đặt kỳ vọng một năm mới thành công

20/02/2024
Một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đáng nhớ đã khép lại, UEFers khóa 2020, 2021 và 2022 đã chính thức quay trở lại giảng đường vào sáng nay - 20/02. Nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, thú vị và vui nhộn để tạo không khí tưng bừng đầu năm mới.
Gặp gỡ lại thầy cô, bạn bè sau hơn 2 tuần thư giãn, nghỉ ngơi và hòa nhịp cùng các hoạt động này của Nhà trường đã giúp các bạn “come back” đầy rạng rỡ, háo hức cùng tâm thế sẵn sàng, tràn đầy kỳ vọng cho việc học tập trong năm Giáp Thìn. 
 

UEFers rạng rỡ trong ngày quay lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán
 

Quyết tâm hoàn thành mục tiêu trong năm mới

 

Vừa trải qua khoảng thời gian ấm áp bên gia đình với nhiều kỷ niệm đặc biệt, bạn Nguyễn Thị Minh Ngọc - sinh viên năm 3, ngành Kế toán cảm thấy hứng khởi và đã sẵn sàng để “bứt tốc” trong năm mới. Minh Ngọc mong đợi và tự động viên bản thân sẽ đạt thêm những thành tựu mới trong năm học này.  “Em đã chuẩn bị kế hoạch học tập cho năm mới bằng cách thiết lập các mục tiêu và lập kế hoạch cụ thể. Trong năm mới này, em quyết tâm để đạt được GPA cao, nhận được học bổng và hoàn thành chương trình học đúng hạn. Em mong muốn đạt được tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc” - Minh Ngọc tự tin nói về những mục tiêu của mình. 
 




Nhiều hoạt động thú vị chào đón sinh viên quay lại trường như giao lưu văn nghệ, hái lộc, minigame,...
 
Lựa chọn tham gia vào chương trình thiện nguyện giúp đỡ các cô chú lớn tuổi có một cái tết ấm no, trọn vẹn hơn, những ngày Tết của Nguyễn Thị Quỳnh Hương - sinh viên năm 2 ngành Marketing đã trôi qua đầy ý nghĩa và giá trị. Thể hiện tinh thần học tập tích cực, Quỳnh Hương đã tích lũy thêm nhiều bài học và biết trân quý nhiều hơn cuộc sống mà bản thân đang có. Cô bạn cho biết hiện đã rất thoải mái, sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới và sẽ nắm bắt các cơ hội mới. Mặc dù sẽ gặp chút khó khăn khi phải thích nghi lại với lịch trình học tập nhưng sự phấn đấu và quyết tâm của UEFer này vẫn không hề giảm đi. Bạn chia sẻ: “Để chuẩn bị cho năm học mới, em đã đặt ra một số mục tiêu cho các môn học sắp tới của mình. Em cũng sẽ tích cực tham gia các hoạt động về Service - Learning của trường để phát triển kỹ năng mềm và có thêm nhiều kỷ niệm cùng các bạn”.
 



Sinh viên vui mừng khi gặp lại bạn bè trong ngày đầu đến trường sau kỳ nghỉ
 
Trong khi đó, Đỗ Lễ Ngọc Hân - sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đã trải qua mùa Tết với nhiều cảm xúc đan xen khi hiện tại UEFers này đang là sinh viên năm 4. Đây sẽ là năm học cuối cùng của cô bạn tại UEF. Mặc dù có những sự lo lắng và căng thẳng nhưng Ngọc Hân cũng đầy phấn khích và hứng khởi khi nghĩ về tương lai sau tốt nghiệp. “Sinh viên năm cuối như em xem thấy Tết như một cơ hội để tận hưởng những khoảnh khắc vô tư với bạn bè và gia đình trước khi bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời. Với em, việc ăn Tết trước khi tốt nghiệp là một trải nghiệm đầy cảm xúc và ý nghĩa, đánh dấu sự kết thúc của một chặng đường và sự bắt đầu của một chương mới trong cuộc đời. Quay trở lại trường, em càng trân trọng hơn những giờ học tập cùng thầy cô và các mối quan hệ xung quanh trong trường” - Ngọc Hân bày tỏ. 
 





Không khí rộn ràng trong các lớp học đầu năm của UEFers

 

Những lời chúc thân thương gửi đến Nhà UEF

 

Lần đầu tiên ăn Tết tại TP.HCM, sinh viên Nguyễn Minh Tiền - năm 3 ngành Kế toán đã có thêm trải nghiệm mới lạ cùng với bạn bè. Tuy vậy, Minh Tiền cũng cảm thấy phấn khích và háo hức khi được quay lại trường sau thời gian nghỉ Tết. Hơn thế nữa, trong hoạt động chào đón sinh viên quay trở lại trường sau Tết, Minh Tiền đã nhận thêm lộc từ Nhà trường nên hứng khởi nhân đôi và không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thành viên Nhà UEF: "Chúc mọi người có một năm mới tràn đầy niềm vui, may mắn và thành công. Mong mọi điều tốt lành sẽ đến với UEFers trong năm nay. Chúc thầy cô, các bạn sinh viên đạt nhiều thành tựu trong học tập, công việc và luôn hạnh phúc". 
Bên cạnh việc chúc thầy cô, bạn bè có một năm mới tràn đầy niềm vui, thành công và hạnh phúc, Nguyễn Thị Minh Ngọc cũng dành một lời chúc cho riêng mình, mong muốn hoàn thành tất cả các mục tiêu đặt ra về học tập và công việc. Minh Ngọc tràn đầy hy vọng khi nhắn nhủ đến UEFers: “Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và đạt được những điều tốt đẹp nhất trong năm mới này”.
 


UEFers gửi những lời chúc thân thương đến tập thể Nhà UEF nhân dịp đầu năm mới
 
 
“Nhân dịp năm mới, em xin chúc các quý thầy cô, các bạn sinh viên có một năm tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, mọi việc đều thành công và may mắn. Đại gia đình Nhà UEF sẽ có nhiều thành tựu đáng tự hào trong năm 2024”. Đây là tâm tình của sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Hương gửi đến tập thể Nhà trường. 
Vậy là một hành trình mới lại được khơi mở, UEFers hãy tạm gác lại những dở dang năm cũ và sẵn sàng “lên dây cót” để theo đuổi những mục tiêu, kế hoạch đề ra. Chúc các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để gặt hái thành quả tốt trong học tập, phong trào. 
 
Quy Nguyễn - Quỳnh Anh
Ảnh: Thế Thăng, Media Team
TIN LIÊN QUAN