Sinh viên 360

[Về Nhà mới] Khám phá các địa điểm giúp UEFers khỏe từ thể chất lẫn tinh thần

06/08/2021
Bên cạnh việc đầu tư cho học tập, UEF còn chú trọng vấn đề rèn luyện thể chất, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, giúp sinh viên phát triển toàn diện nhất. Ngay bây giờ, các thành viên mới của Nhà UEF cùng nhau tham gia "tour" khám phá những địa điểm xịn sò giúp các bạn khỏe từ thể chất lẫn tinh thần qua những hình ảnh dưới đây nhé.
Trong cơ ngơi học tập hiện đại, sinh viên UEF luôn có những giờ học giáo dục thể chất thoải mái, chất lượng với nhiều điều mới mẻ so với thời phổ thông.
Hệ thống phòng Gym hiện đại là một trong những điểm sinh viên UEF có thể “khoe" với bạn bè. Các khu thể thao chuyên môn trong hệ thống phòng Gym cũng được thiết kế theo gam màu trẻ trung, năng động. Không gian phòng tập được trang bị các máy tập hiện đại, đa năng, thuộc nhiều cấp độ khác nhau ứng với thể trạng và mục đích tập luyện của sinh viên. 
 

Hệ thống phòng Gym “sang xịn" tại tầng 23 UEF 
 
Các bạn sẽ được học những bộ môn bổ ích như: Fitness, Dance Practice, Ping Pong trong không gian mát mẻ, thoải mái bởi sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài những giờ học chính thức, UEFers vẫn có thể đến phòng Gym để tập luyện hàng ngày. Điều này giúp các bạn duy trì sức khỏe để quá trình học tập tốt hơn. 
Bên cạnh hệ thống phòng Gym, UEF dành cả một tầng cho khu vực tập luyện Boxing và giải trí với môn bida, bóng bàn, banh tay. Tại đây, Nhà trường trang bị đầy đủ găng tay, thảm tập, bao cát,... để giúp các bạn có quá trình tập luyện hiệu quả và an toàn. 
 
 

Thư giãn với khu vực tập luyện boxing, bóng bàn, bida
 
Ngoài những giờ học căng thẳng, UEFers có thể thư giãn bằng những bộ môn bida, bóng bàn với dụng cụ “xịn sò" và view trung tâm thành phố. 
Với sinh viên yêu thích Văn - Thể - Mỹ, các bạn sẽ “xao xuyến" với khu vực tập luyện riêng. Ở đây được lắp gương để các bạn tập nhảy, múa,... và phòng cách âm để tập hát nữa đó. 
 
 
k-pop dance 3

minishow be yourself
Đam mê nghệ thuật của UEFers có dịp bung tỏa
 
Song hành với việc giúp sinh viên vững kiến thức chuyên môn, UEF luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn phát triển thể chất, tinh thần. Điều này tạo cơ sở cho các bạn rèn luyện và phát huy thế mạnh cũng như sở thích, đam mê. Ở UEF, các bạn sẽ được "khỏe" từ thể chất đến tinh thần là vì thế. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN