Sinh viên 360

[Về Nhà mới] Thực hành ngay tại gia, đặc quyền của sinh viên Nhà UEF

09/08/2021
Được theo đuổi đam mê, học ngành mình yêu thích trong một môi trường hiện đại, đẳng cấp, có đầy đủ tiện nghi, phòng thực hành thì còn gì hạnh phúc bằng đúng không nào? Đó chính là những đặc quyền mà UEF dành riêng cho các bạn tân sinh viên khi “về nhà mới”.
Tại UEF, không gian học tập được thiết kế theo dạng mở, trang trí đa sắc màu, giúp sinh viên khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Từ khu vực thực hành, phòng tự học,... đều được trang bị máy lạnh, mang gam màu trẻ trung, năng động giúp sinh viên tha hồ "bung tỏa" ý tưởng. 
 
UEFers có thể thực hành ngay tại "Nhà"
 
Không gian Nhà hàng - Khách sạn thu nhỏ ngay tại UEF
 
Về nhà mới, UEFers, đặc biệt là các bạn tân sinh viên theo học các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành sẽ được hòa mình vào không gian thực hành nhà hàng – khách sạn chuẩn 5 sao ngay tại trường.
Tùy theo yêu cầu từng học phần, bên cạnh các chuyến đi tham quan kiến tập thực tế, các bạn sẽ được thực hành ngay tại gia ở những bộ phận như: tiền sảnh, lễ tân, buồng phòng, ẩm thực,... “Cơ ngơi” này vừa khơi gợi cảm hứng học tập vừa giúp sinh viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng, vững thêm tay nghề.
 
 


Không gian thực hành nhà hàng – khách sạn chuẩn 5 sao tại UEF
 
Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo với studio chuyên nghiệp
 
Với những bạn theo đuổi các ngành học như: Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Quảng cáo thì Nhà UEF cũng có phòng studio, phòng hậu kỳ sản xuất với đầy đủ trang thiết bị máy quay, âm thanh, ánh sáng, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành dành cho sinh viên. Đây sẽ là không gian để các bạn rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành để không bị bỡ ngỡ khi đi làm tại các công ty truyền thông hay đài truyền hình.
 
 
Phòng Studio - Nơi sản xuất các chương trình của Nhà UEF 
 
Và không thể thiếu hệ thống phòng lab cho "dân" công nghệ
 
Ngoài không gian nhà hàng - khách sạn thu nhỏ và phòng studio xịn sò, Nhà UEF còn chú trọng đầu tư hệ thống phòng lab hiện đại với các máy tính cấu hình cao, kết nối internet 24/24, được cài đặt đầy đủ các phềm mềm chuyên môn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập và nghiên cứu từ cơ bản đến nâng cao của giảng viên và sinh viên.
Đây không chỉ là nơi học tập lý tưởng của các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa mà còn là không gian thực hành chuyên môn, trau dồi kiến thức tin học dành cho tất cả UEFers.
 

Phòng thực hành máy tính hiện đại của Nhà UEF
 
Một không gian học tập “sang - xịn - mịn” với nhiều tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống sinh viên đa trải nghiệm cho các thành viên Nhà UEF khi "về nhà mới", nơi để các bạn học tập và gắn bó 4 năm thanh xuân.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN