Giới thiệu

Đối tác đào tạo và truyền thông

17/04/2023

Doanh nghiệp đồng hành với Khoa Marketing UEF trên hành trình phát triển

 

Với mục tiêu xây dựng một chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường của sinh viên, Khoa Marketing đã ký các văn bản hợp tác chiến lược với rất nhiều những doanh nghiệp uy tín thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Đây là cơ sở để các bạn sinh viên trong thời gian còn ngồi trên ghế giảng đường có điều kiện thực hành những kiến thức, kỹ năng được tiếp nhận trên lớp vào ngay những công việc thực tế cụ thể tại doanh nghiệp. Ngoài ra, Khoa Marketing nói riêng và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM nói chung luôn đạt tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm rất cao và hơn thế, còn được nhận bởi những doanh nghiệp nổi bật và chuyên nghiệp.

 

Phía ngược lại, các doanh nghiệp có sự ký kết hợp tác với Khoa Marketing cũng đã có thể giảm thiểu nỗi lo về việc thiếu hụt nhân sự hay tuyển dụng phải nhân sự không đạt yêu cầu bởi quy trình và chất lượng đào tạo của Khoa Marketing UEF luôn nhận được sự đánh giá cao khi đạt chuẩn QS Stars - một trong những thang đo uy tín nhất trong lĩnh vực giáo dục của thế giới. 

 

Các đối tác đào tạo chiến lược của Khoa Marketing:


 

 

 

TIN LIÊN QUAN