Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

CLB Dizi từ Khoa Marketing tham gia khâu tổ chức, thực chiến kỹ năng từ sự kiện casting phim điện ảnh

09/04/2024
Với mong muốn mang bộ môn Lân Sư Rồng lên màn ảnh, khám phá những giá trị văn hóa truyền thống trong hành trình chinh phục đam mê, dự án phim điện ảnh “Tiến lên Kỳ Kỳ” (Heart of a Lion) của đạo diễn Khoa Nguyễn đã chính thức khởi động với việc tìm kiếm những gương mặt tài năng thổi hồn vào các nhân vật. Đặc biệt, Dizi Club - Câu lạc bộ trực thuộc Khoa Marketing Nhà UEF đã có cơ hội đồng tổ chức buổi casting bộ phim này vào sáng 7/4 ngay tại Hội trường cơ sở 276 Điện Biên Phủ.
 

Tập thể ekip dự án phim cùng các thành viên đến từ CLB Dizi Digital Marketing CLUB Khoa Marketing UEF
 
Hội đồng giám khảo buổi casting gồm: Đạo diễn Khoa Nguyễn, Biên kịch Nhật Thanh, Giám đốc sản xuất Vĩnh Anh, Giám đốc sản xuất Thanh Hải, Giám đốc sản xuất Giang Nguyễn, Giám đốc Casting Sophie Nguyễn, Giám đốc hình ảnh Nguyễn Khắc Huy.
 
Ekip dự án phim “Tiến lên Kỳ Kỳ” 
 
Buổi casting không chỉ hội tụ những diễn viên sáng giá mà còn có dàn giám khảo chất lượng, những nhân vật mang đến nhiều kinh nghiệm, góp ý giá trị cho các bạn trẻ. Tại đây, UEFers đã có cơ hội làm việc với các chuyên gia kỳ cựu trong làng phim, có đầy đủ kiến thức chuyên môn và góc nhìn đa dạng về ngành nghề.
 
Buổi casting có sự tham gia của nhiều gương mặt tiềm năng trong lĩnh vực diễn xuất
 
Một ngày “hóa thân” thành nhà tổ chức, các sinh viên Nhà UEF đã tích cực thể hiện sự đa năng của mình: hỗ trợ các diễn viên tại khu vực phòng chờ, đảm nhiệm vai trò chụp ảnh, trình chiếu profile, kiêm ban hậu cần chuẩn bị những đạo cụ cần thiết.
Được thực chiến làm việc cùng dàn ekip tổ chức casting “xịn sò”, đây là dịp để UEFers hiểu được quy trình tìm kiếm diễn viên cần chuẩn bị những gì, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, trải nghiệm các vai trò khác nhau, tiếp xúc với chuyên gia trong nghề và học hỏi nhiều bài học giá trị khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
 



UEFers trải nghiệm nhiều vị trí khác nhau trong buổi tuyển chọn diễn viên phim
 
Sau những sự kiện về thời trang, việc “tự tay” tổ chức một buổi casting phim là “giờ học thực tiễn” đặc biệt cho sinh viên Nhà UEF. Dự án phim “Tiến lên Kỳ Kỳ” đã giúp các bạn có cơ hội thể hiện bản thân, rèn luyện kỹ năng và tích lũy thêm nhiều bài học thực tế về quản trị, tổ chức sự kiện, marketing. Hy vọng trong tương lai, UEFers sẽ có thêm cơ hội được thử thách sức mình với những dự án phim ảnh quy mô khác.

Xem thêm thông tin và hình ảnh từ Fanpage CLB Dizi: 
 
Bảo Như và Khoa Marketing tổng hợp
Ảnh: Thành Thắng
TIN LIÊN QUAN