Thông tin vể Global Starup Hackathon do Trường Cao đẳng Ngee Ann Polytechnic (Singapore) phối hợp cùng Khoa Marketing và Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án UEF tổ chức, các trường đại học quốc tế tham gia tại cuộc thi
Nhằm phối hợp cùng Ngee Ann Polytechnic (Singapore) tổ chức một cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp dành cho sinh viên Đại học. Đặc biệt, đây là cuộc thi mang yếu tố đa quốc gia với các đội thi đến từ nhiều nước khác nhau như Ngee Ann Polytechnic (Singapore), Đại học Kinh tế - Tài chính (Việt Nam), East China Normal University (Trung Quốc), Chulalongkorn University (Thái Lan), Universitas Tarumanagara (Indonesia).
Trước đó vào ngày 29 tháng 08 đã diễn ra cuộc họp Online giữa hai bên bao gồm phía Khoa Marketing UEF có ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó trưởng khoa Marketing UEF, ThS Bùi Anh Dũng, giảng viên Khoa phụ trách mảng hợp tác quốc tế, thư ký giáo vụ Khoa Nguyễn Thị Hoàng Trang, phía Ngee Ann Polytechnic (Singapore) có bà Shareeda Morrison - Country Head (Vietnam) of Ngee Ann Polytechnic’s Global Innovation Alliance Office. Cuộc họp đã diễn ra thành công khi hai bên thống nhất về các phương án tổ chức, đồng thời vào ngày 07 tháng 09 sẽ tiếp tục diễn ra cuộc họp thứ hai giữa hai bên nhằm thống nhất cụ thể các quá trình thực hiện và triển khai sự kiện dự kiến tổ chức vào ba ngày 15-16-17 tháng 9 năm 2023, tại trụ sở 141 trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF).
![]()
Bà Shareeda Morrison - Country Head (Vietnam) of Ngee Ann Polytechnic’s Global Innovation Alliance Office
ThS Bùi Anh Dũng, giảng viên Khoa phụ trách mảng hợp tác quốc tế và thư ký giáo vụ Khoa Nguyễn Thị Hoàng Trang trong cuộc họp Online trước đó
![]()
Bà Shareeda Morrison (thứ 2 từ phải sang), ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó trưởng khoa Marketing UEF (thứ 3 từ phải sang) cùng các bạn sinh viên Khoa Marketing tham gia cuộc thi Global Starup Hackathon trước đó
Trong khuôn khổ cuộc thi, các sinh viên tham gia sẽ được đào tạo trực tiếp từ hội đồng cố vấn đến từ Singapore gồm nhiều chuyên gia về các kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp; tầm nhìn về các mô hình khởi nghiệp tại Châu Á; cùng các sinh viên khác thảo luận về những thử thách trong quá trình khởi nghiệp. Tăng cường các trải nghiệm quốc tế, khả năng sử dụng tiếng Anh của sinh viên và xây dựng kết nối với sinh viên đến từ nhiều nước khác nhau. Trải nghiệm thực tế sẽ giúp hiểu sâu hơn về văn hóa khởi nghiệp ở các thành phố khác nhau, nhằm nâng cao góc nhìn toàn cầu của sinh viên, phát triển kỹ năng khởi nghiệp, khởi đầu Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu, xây dựng các kết nối ý nghĩa.
![]()
Với ý tưởng sáng tạo cùng đồng đội, Như Anh và Kiều My đạt giải thưởng cao tại Hackathon 2023
Sinh viên UEF đã gây ấn tượng bằng sự năng động, kiến thức chuyên sâu và trình độ ngoại ngữ tốt
Tự hào là một trong những trường đại học tại TP.HCM có đại diện tham gia Hackathon, UEF đã chứng minh được sự hiệu quả của phương pháp đào tạo theo hướng quốc tế mở mà Nhà trường đang thực hiện. Với sự năng động, kiến thức chuyên sâu và trình độ ngoại ngữ tốt cùng sự ủng hộ từ Nhà trường, mong rằng, UEFers sẽ tiếp tục tỏa sáng ở các sân chơi quốc tế.
►►►Click vào dòng này để xem thêm thông tin cuộc thi tại Fanpage của Khoa Marketing
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.
Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.
Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển. |
Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
Khoa Marketing - UEF