Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

Hội đồng thẩm định tài liệu giảng dạy môn quản trị bán lẻ: Một bước tiến mới

28/03/2024
Trong không khí trang trọng và chuyên nghiệp, sáng ngày 28 tháng 03 năm 2024, tại phòng họp Einstein (04.01), Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức thành công Hội đồng thẩm định tài liệu giảng dạy môn Quản trị bán lẻ. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực bán lẻ.

 

Hội đồng thẩm định và sự kiện sáng nay đã diễn ra thành công tốt đẹp

Tên tài liệu giảng dạy: Quản trị bán lẻ
Nhóm biên soạn: TS. Nguyễn Quang Trung, Phó Trưởng Khoa Marketing UEF (chủ biên) và ThS. Lê Thanh Hải, giảng viên Khoa Marketing

Quản trị bán lẻ là môn học cung cấp những kiến thức cơ bản về bán lẻ như hình thức bán lẻ, chiến lược bán lẻ, các yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp bán lẻ, các hoạt động quản trị bán lẻ chủ yếu, đồng thời rèn luyện cho người học những kỹ năng và năng lực tự chủ cần thiết để có thể tham gia thị trường lao động sau này hoặc khởi nghiệp và quản lý một hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ.


 

 

Hội đồng gồm các chuyên gia hàng đầu và những nhà quản lý doanh nghiệp đầu ngành đã cùng nhau xem xét, đánh giá và đưa ra những góp ý quý báu cho bộ tài liệu giảng dạy. Sự tham gia của họ không chỉ đảm bảo tính thực tiễn, phù hợp với yêu cầu của thị trường lao động mà còn mở rộng cánh cửa hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp. Bao gồm: PGS.TS. Lê Quang Hùng, Phó Trưởng Khoa Marketing - Chủ tịch Hội đồng; TS. Trà Thị Thảo, Phó Trưởng khoa, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - Phản biện; TS. Tạ Văn Thành, Giảng viên, Khoa Marketing, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) - Phản biện; TS. Đinh Hùng, Trưởng bộ môn Thương mại điện tử, Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học - Uỷ viên; cùng các thành viên thuộc Ban chủ nhiệm, giảng viên Khoa Marketing và Nhân viên P.KHCN-DAQT với vai trò Uỷ viên, Thư ký Hội đồng

Tại hội đồng, TS. Phan Bảo Giang, Trưởng Khoa Marketing và PGS.TS. Lê Quang Hùng, Phó Trưởng Khoa Marketing, Chủ tịch Hội đồng đồng quan điểm nhấn mạnh rằng chương trình đào tạo tại Khoa Marketing UEF luôn chú trọng đến việc cập nhật những kiến thức mới, mà ở đó còn đổi mới phương pháp giảng dạy cũng như nội dung học liệu để sinh viên không chỉ học được kiến thức mà còn có thể áp dụng một cách linh hoạt vào thực tiễn công việc sau này.
 

TS. Phan Bảo Giang, Trưởng Khoa Marketing (áo cam) và PGS.TS. Lê Quang Hùng, Phó Trưởng Khoa Marketing (áo carô) trong Hội đồng thẩm định sáng nay

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các giảng viên và sinh viên tiếp cận với những thông tin mới nhất, mà còn là dịp để họ giao lưu, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây là một minh chứng cho thấy Khoa Marketing UEF không ngừng nỗ lực trong việc đào tạo những nhà quản trị bán lẻ tài năng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong kỷ nguyên số thời đại Marketing 6.0.

Một số hình ảnh trong Hội đồng thẩm định sáng nay:
 



TS. Nguyễn Quang Trung, Phó Trưởng Khoa Marketing UEF (chủ biên) tài liệu


TS. Tạ Văn Thành, Giảng viên, Khoa Marketing, Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) - Phản biện; TS. Đinh Hùng, Trưởng bộ môn Thương mại điện tử, Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học - Uỷ viên và ThS. Nguyễn Hồng Thạch, giảng viên Khoa Marketing, đồng thời là CEO Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh (từ trái sang)


TS. Trà Thị Thảo, Phó Trưởng khoa, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - Phản biện; PGS.TS. Lê Quang Hùng, Phó Trưởng Khoa Marketing - Chủ tịch Hội đồng; TS. Phan Bảo Giang, Trưởng Khoa Marketing (từ trái sang)


 Hội đồng thẩm định tài liệu giảng dạy môn Quản trị bán lẻ
 
Khoa Marketing UEF

 
TIN LIÊN QUAN