Tập thể cán bộ, giảng viên và thư ký khoa Marketing trong năm học 2023-2024
Trong những ngày cuối cùng của tháng 8, khi kỳ nghỉ hè vừa qua đã kết thúc với những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè, các bạn sinh viên cùng tân sinh viên đã có những sự chuẩn bị để trở lại UEF - nơi mà họ gọi là "ngôi nhà thứ hai". Đồng thời, tất cả các cán bộ và giảng viên trong Khoa Marketing,Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đều rất phấn khởi và sẵn sàng tham gia vào những hoạt động chào đón năm học mới 2023 - 2024 với tâm thế quyết tâm nhất.
Vào chiều ngày 24/08/2023, Khoa Marketing đã tổ chức một buổi gặp mặt quan trọng với sự tham gia đội ngũ ban Chủ nhiệm của Khoa Marketing, UEF bao gồm Tiến sĩ Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing; Thạc sĩ Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa Marketing; Tiến sĩ Nguyễn Quang Trung - Trợ lý Trưởng Khoa Marketing; cùng với tất cả các thầy, cô giảng viên và nhân viên thuộc Khoa Marketing.
Giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy
Khoa Marketing, thuộc Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), hiện là một trong những Khoa có số lượng sinh viên đông đảo nhất nhà UEF. Do đó, Khoa đã đặt ra mục tiêu hàng đầu là hiểu rõ sinh viên, hiểu rõ thực tế để tạo ra những chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời phải mang tính thực tiễn cao. Hiện tại, Khoa Marketing có bốn ngành học, bao gồm Marketing, Quảng cáo, Quản trị Sự kiện và đặc biệt là ngành Digital Marketing, một ngành đang nhận được sự quan tâm lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và xã hội trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành, với nhân lực chất lượng nhất.
Ban chủ nhiệm khoa Marketing
Trong buổi họp, Ban Chủ nhiệm Khoa đã giới thiệu thông tin tổng quan về Khoa, đồng thời thông báo về quy chế đào tạo, hình thức đánh giá và quy trình giảng dạy tại trường. Đặc biệt, Ban Chủ nhiệm Khoa Marketing đã tập trung làm việc với bốn ngành học hiện có, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, hình thức thi cử và phương pháp đánh giá, với sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên có chuyên môn và nhiệt huyết. Các giảng viên đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến đóng góp để cùng nhau phát triển chương trình đào tạo, mang lại những trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên.
Ngoài ra, buổi gặp mặt cũng là dịp để chào đón các giảng viên mới gia nhập Khoa Marketing, đây được xem là cơ hội làm quen với đồng nghiệp cũng như lắng nghe giới thiệu về môi trường làm việc tại nhà UEF nói chung và Khoa Marketing "Tým" nói riêng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự hòa nhập phát triển nhanh chóng của các giảng viên mới.
Sau buổi gặp mặt, Khoa Marketing đã lên kế hoạch triển khai các hoạt động đầu năm học, bao gồm việc tổ chức các buổi giới thiệu chương trình đào tạo cho sinh viên, các buổi hội thảo, diễn đàn và khóa học ngắn hạn với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Đồng thời, Khoa cũng sẽ tạo điều kiện để sinh viên có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu với các doanh nghiệp và thực tập để nâng cao kỹ năng và hiểu biết thực tế.
Cuộc họp diễn ra thành công và tốt đẹp
Năm học mới 2023 - 2024 hứa hẹn mang đến những thách thức và cơ hội mới cho Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Với sự nỗ lực và cống hiến của cán bộ, giảng viên và sinh viên, Khoa hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự phát triển của ngành Marketing và các doanh nghiệp Việt Nam.
Những hình ảnh tại buổi họp mặt giảng viên năm học 2023-2024:
Khoa Marketing UEF