Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

Khoa Marketing tổ chức Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2019

26/06/2023
Chiều 24/6 vừa qua, Khoa Marketing đã tổ chức Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2019Các bạn sinh viên tham gia buổi đánh giá đã tự tin trình bày về đề tài nghiên cứu và nhận những nhận xét, góp ý giá trị từ các thầy, cô. 
 

Hai sinh viên khóa 2019 Khoa Marketing báo cáo khóa luận tốt nghiệp
 
Theo đó, sinh viên Nguyễn Hoàng Thanh Huyền đã thực hiện đề tài "Nghiên cứu thực trạng nhận biết thương hiệu sản phẩm OCOP tại TP.HCM", dưới sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Quang Trung. Đề tài này nhằm mục đích tìm hiểu về mức độ nhận biết và nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm OCOP.
Sinh viên Nguyễn Quốc Thuận trình bày đề tài "Những nhân tố tác động đến hành vi mua của tệp khách hàng thứ cấp đối với thị trường căn hộ hạng B khu vực TP.HCM trong giai đoạn 2021-2022", với sự hướng dẫn từ ThS. Nguyễn Đăng Huy Vũ. Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng thứ cấp đối với thị trường căn hộ hạng B. Đây là một trong những vấn đề đang phát triển nhanh chóng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn từ 2021 đến 2022.
 




Các tác giả tự tin trình bày đề tài nghiên cứu trước Hội đồng
 
Hội đồng đánh giá gồm có: TS. Phan Bảo Giang - Chủ tịch, TS. Hỗ Hữu Lực - Ủy viên, TS. Nguyễn Quang Trung - Ủy viên và ThS. Nguyễn Đăng Huy Vũ - Ủy viên. Các thành viên trong Hội đồng đã nhận xét, đóng góp ý kiến và đưa ra những định hướng nhằm hoàn thiện hai đề tài nghiên cứu.
 



Nhiều ý kiến đóng góp được Hội đồng đưa ra 
 
Với những đánh giá công tâm và định hướng từ Hội đồng, tin chắc rằng các bạn sinh viên đã có thêm cở sở để hoàn thiện khóa luận tốt nghiệp - thành quả khép lại 4 năm học tập, rèn luyện tại trường.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN