Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

Sách "Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học với Sự Hỗ Trợ của AI và PLS"

20/03/2024

[GÓC QUÀ TẶNG] Sách "Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học với Sự Hỗ Trợ của AI và PLS"

 

[Link tặng sách bên dưới]
 

 

Cùng nhau khám phá một hành trình đầy cảm hứng, quá trình hình thành cuốn sách "Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học với Sự Hỗ Trợ của AI và PLS". Đây không chỉ là một tài liệu khoa học dùng để học tập và tham khảo, mà còn là minh chứng cho sự tâm huyết, luôn học hỏi và cập nhật những kiến thức mới của cả một tập thể.

 

TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN HIỆN THỰC!

 

Mọi dự án lớn đều bắt đầu từ một ý tưởng nhỏ. Và cuốn sách này cũng không ngoại lệ. Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của PGS.TS Lê Quang Hùng, Phó Trưởng Khoa Marketing UEF, cùng với các thầy cô trong nhóm tác giả, ý tưởng về một đầu sách có nội dung vừa mang tính học thuật vừa cập nhật theo đúng xu hướng "hot" của thị trường được hình thành.

 

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU, LỰA CHỌN NGUỒN TÀI LIỆU VÀ ĐÚC KẾT KIẾN THỨC ĐẦY TÂM HUYẾT!

 

Quá trình nghiên cứu, thực hiện và đặt bút cho cuốn sách là cả một hành trình đầy thử thách suốt mấy tháng ròng rã. Đội ngũ tác giả đã phải mày mò, tìm tòi hàng loạt nguồn thông tin mới nhất và "xịn xò" nhất, đồng thời phải đảm bảo rằng mọi dữ liệu đều chính xác, có tính ứng dụng cao, cập nhật theo đúng xu hướng thị trường. Sự hỗ trợ của AI và PLS không chỉ rút ngắn, tăng độ chính xác mà còn mở ra những phương pháp nghiên cứu mới mẻ, trong đó đặc biệt là Trí tuệ nhân tạo AI giúp cuốn sách trở nên sống động và gần gũi với độc giả hơn.

 

VÀ!

 

Sau bao nỗ lực không ngừng, cuốn sách cuối cùng cũng ra đời, mang đến một nguồn kiến thức phong phú, cập nhật và thực tiễn. Nó không chỉ giúp các nhà nghiên cứu và sinh viên tiếp cận được với những phương pháp tiên tiến nhất mà còn đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội về chất lượng nghiên cứu khoa học.

 

Cuốn sách "Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học với Sự Hỗ Trợ của AI và PLS" là một học liệu cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Nó không chỉ là một công cụ hữu ích mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai đang theo đuổi niềm đam mê nghiên cứu. Hãy để cuốn sách này đồng hành cùng bạn trên con đường nghiên cứu khoa học và khám phá tri thức!
 

 

LINK tặng sách "Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học với Sự Hỗ Trợ của AI và PLS":
https://drive.google.com/file/d/1w6jNs3cBMP5A3SigDTEz7R4_Q-B74-fZ/view?usp=drivesdk

 

Chủ Biên: PGS.TS Lê Quang Hùng. Cùng nhóm Tác giả: TS. Phan Bảo Giang, TS. Nguyễn Quang Trung, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Ánh, ThS. Lê Hiếu Nghĩa

 

Chưa hết đâu!!!!

Ngoài ra, Khoa Marketing cũng gửi tặng kèm các bạn một đầu sách khác vào khoảng cuối năm 2023, cũng chính do PGS.TS Lê Quang Hùng chủ biên cùng các cộng sự của mình thực hiện, sách có tên: Sách chuyên khảo "Ứng dụng SPSS - AMOS - PLS phân tích dữ liệu trong kinh doanh", link:
https://drive.google.com/file/d/1mht4H5HLjMkvS1Zu9Y6rSP45i74teFsC/view?usp=drivesdk

 

----------------------------------------------

Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
 

KHOA MARKETING UEF

TIN LIÊN QUAN