Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

​UEFers khám phá “chìa khóa vàng" trong Marketing cùng các chuyên gia

26/07/2023
Marketing được xem là một bộ phận có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp, tổ chức. Đây cũng là ngành học được nhiều bạn trẻ năng động, sáng tạo lựa chọn theo đuổi. Khi đi sâu tìm hiểu lĩnh vực ngành nghề này, các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều điều thú vị.
Vào chiều 25/7, Khoa Marketing đã tổ chức buổi workshop "Cùng khám phá chiếc chìa khóa vàng trong Marketing"Vai trò, ý nghĩa của marketing cũng như cách vận hành bộ phận này tại các doanh nghiệp đã được các chuyên gia giới thiệu chi tiết đến sinh viên UEF.
Đại diện Khoa Marketing UEF tham dự chương trình có ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa và các giảng viên Khoa.
Khách mời và cũng là diễn giả chính trong buổi chia sẻ này là ông James Byrne - CEO của Immex Group, anh Nguyễn Hoàng Hà - Chief Technology officer của Immex Group và chị Eli Nguyen - Account Manager của Immex Group.
 

Thêm chương trình giúp sinh viên UEF khám phá sâu về ngành nghề cùng các chuyên gia 

Trong bất cứ một ngành nghề kinh tế nào, đặc biệt bất động sản, khách hàng vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Bởi, đây là yếu tố chủ chốt góp phần tạo ra doanh thu cho mọi doanh nghiệp. Vậy nên, quy trình tiếp cận khách hàng là một khâu cực kỳ quan trọng. Bất động sản là một trong những ngành nghề “hot” và có tính cạnh tranh cao vì lợi nhuận mà nó mang lại cho nhà đầu tư rất lớn, thu hút được nhiều sự chú ý, quan tâm. Điều này khiến các doanh nghiệp gặp nhiều sự cạnh tranh trước giá trị sản phẩm quá cao hay không xác định được đối tượng phù hợp. Một trong những cách giải quyết đó chính là xây dựng chiến lược Marketing quảng bá.
 


Cách vận hành thực tế của doanh nghiệp giúp sinh viên hiểu hơn về những môn học tại trường 

Marketing bất động sản được hiểu là công việc quảng bá, giới thiệu về các dự án bất động sản. Trong đó, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản sẽ thực hiện các chiến lược phù hợp để tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như cải thiện doanh thu bán hàng. Tại Immex Group, đơn vị xây dựng hệ thống Platform giúp người dùng dễ dàng thao tác và tận hưởng những sản phẩm sống động mỗi khi ghé thăm. Cạnh đó, Xperience bao gồm thiết kế và nền tảng số cho khách hàng thuộc nhóm ngành bất động sản, cung cấp các công cụ phân tích và CMS phục vụ cho nhà phát triển, môi giới nhằm đem lại thông tin hữu ích cũng như nắm bắt nhu cầu người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng trong việc quản lý tệp khách hàng tiềm năng.
Thông qua việc xây dựng Marketing trên nền tảng số được phân tích từ lượng Data khủng, Immex Group đã phân tích để đưa ra những lựa chọn phù hợp cho các khách hàng. Việc này cũng hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng, giúp đưa ra những quyết định chuẩn theo những thông số được cài đặt.
Ngày nay, người dùng có xu hướng tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết trước khi quyết định mua hàng. Doanh nghiệp tập trung chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng những nội dung giá trị, rút ngắn quá trình marketing nhằm mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất mang lại lợi nhuận. Những câu chuyện về sự khác biệt trong Sale và Marketing cũng được chia sẻ với các bạn sinh viên Nhà UEF.
 



Buổi chia sẻ nhận được sự tham gia đông đảo từ các bạn sinh viên 

Trong buổi workshop, tinh thần cầu tiến, tích cực học hỏi của sinh viên UEF được các diễn giả đánh giá rất cao. Trước khi kết thúc, phía doanh nghiệp cũng đưa ra nhiều lời mời ứng tuyển cho các bạn sinh viên ngành Marketing.
Thông qua buổi workshop, các bạn sinh viên đã có cái nhìn rõ hơn về sự phát triển không ngừng của Marketing và các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực cũng tìm ra những kế hoạch mới để thích ứng với những thay đổi của nền kinh tế số. Hy vọng, từ nền tảng kiến thức chuyên môn cùng những hành trang “thực chiến" từ doanh nghiệp, sinh viên UEF sẽ đạt được kết quả cao trong học tập và nắm bắt những cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp lớn.
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN