Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

[YouBranding 2023] Cùng cổ vũ cho top gương mặt nổi trổi trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

29/12/2023
Quay trở lại với quy mô mở rộng ở mùa thứ 3, cuộc thi "Xây dựng thương hiệu cá nhân - YouBranding" do UEF tổ chức với sự tài trợ của các đơn vị đã thu hút đông đảo học sinh, sinh viên đăng ký tranh tài với format mới lạ, hấp dẫn. Sau gần 2 tháng diễn ra, 7 thí sinh xuất sắc nhất bảng thi đại học sẽ chính thức bước vào đường đua quyết định vào ngày 5/1 tới đây. 
 

Hãy cùng chờ đón vòng thi Chung kết YouBranding 2023 vào ngày 5/1 tới đây
 
Tại vòng Chung kết, Ban giám khảo sẽ đánh giá khả năng hiểu được thế mạnh bản thân thông qua câu chuyện thương hiệu của thí sinh trong suốt quá trình thi và hoạch định được kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân. 
Ở chặng đua này, các thí sinh sẽ trình bày về hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân của bản thân trong suốt thời gian qua cùng với cuộc thi, đồng thời, các bạn sẽ có cơ hội "flex" về những kế hoạch tương lai. 
Thí sinh sẽ phải thuyết phục Ban giám khảo về kế hoạch duy trì và phát triển hình ảnh thương hiệu, phong cách đang theo đuổi cùng một dự án có tác động trong xã hội hoặc ngành nghề có liên quan đến thương hiệu định hướng. 
 



Top 35 đã vượt qua vòng "Flex Your Brand"...





...và đang trong quá trình thi "Flex The Brands"
 
Trong thời gian 7 phút, mỗi thí sinh phải thể hiện được sự sáng tạo của bản thân thông qua slide, ngôn ngữ diễn đạt, cách dẫn dắt,... Ban tổ chức khuyến khích các bạn thực hiện video lồng ghép vào slide thuyết trình. Trong đó là nội dung ghi lại hành trình tham gia và kể về câu chuyện thương hiệu của bản thân; Lồng ghép hình ảnh cá nhân với 3 bộ trang phục đại diện cho 3 phong cách khác nhau: thường ngày, dự tiệc và làm việc cùng đối tác. 
 

Trước đó, BTC cũng đã chọn được 19 thí sinh cho vòng Chung kết bảng THPT
  
Sau phần trình bày của Top 7, Ban giám khảo sẽ quyết định 3 cái tên xuất sắc nhất, tiếp tục hành trình chạm tay vào cúp Quán Quân YouBranding năm nay. 
Ngoài ra, trong đêm Chung kết xếp hạng, BTC còn trao giải thưởng đặc biệt dành riêng cho bảng Đại học, đó là giải: Thí sinh được yêu thích nhất trong ngay tại hội trường. Hiện tại, top 35 cũng đang tăng tốc với phần dự thi "Flex The Brands". Vì vậy, UEFers hãy cùng ủng hộ và cổ vũ cho bạn bè và "thương hiệu" mà các bạn yêu thích nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN