Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

​YouBranding 2023 đã tìm ra gương mặt Quán quân sau gần hai tháng khởi tranh

09/01/2024
Viết tiếp thành công của 2 mùa trước, cuộc thi “Xây dựng thương hiệu cá nhân - YouBranding 2023” tiếp tục là sân chơi bổ ích và giá trị của học sinh, sinh viên với nhiều đổi mới. Sau gần 2 tháng khởi tranh, cuộc thi đã tìm ra những gương mặt xứng đáng trên hành trình định hình sắc màu độc bản. 
Tại vòng Chung kết YouBranding 2023 với chủ đề “My U.S.P - It's Me" diễn ra vào tối 5/1, Top 8 thí sinh xuất sắc nhất đã tỏa sáng bằng chính câu chuyện của riêng mình. Sự đầu tư chỉn chu, nội dung thu hút và sáng tạo đã giúp các bạn để lại ấn tượng mạnh mẽ và thành công xây dựng thương hiệu của bản thân trước hội đồng giám khảo và những người theo dõi.
 



YouBranding 2023 chính thức khép lại với những gương mặt thương hiệu xứng đáng
 

Sân chơi bổ ích để các bạn trẻ flex từ "Your Brand" đến "The Brands"

 

Nâng cao nhận thức về xây dựng thương hiệu, định hướng mục tiêu và lối sống phù hợp cho từng cá nhân, trang bị kiến thức và kỹ năng về truyền thông, marketing trên nền tảng số trong thời đại công nghệ là những giá trị thiết thực mà cuộc thi YouBranding 2023 đã mang lại cho các thí sinh. 
Mỗi thí sinh đã có cơ hội trình bày về hành trình xây dựng thương hiệu của mình, đồng thời, "flex" về những kế hoạch trong tương lai cùng ban giám khảo. Với những chất liệu khác nhau từ đời sống, học tập,... 8 thí sinh là 8 gam màu độc đáo. Mục tiêu trở thành một doanh nhân, giảng viên, Creative Director, Influencer, Marketing Manager, thành lập Production House, Editors đa ngôn ngữ,... được hoạch định rõ ràng qua lộ trình cụ thể và được bảo chứng bởi “background” là những thành tựu nổi trội. 
 







Vòng Chung kết chứng kiến sự tranh tài quyết liệt của 8 cái tên: Đổng Phước Tài Khoa, Nguyễn Đoàn Ngọc Anh, Phạm Nguyễn Minh Khang, Lê Triệu Nguyên, Nguyễn Đình Khang, Nguyễn Thanh Hiền Linh, Châu Ngọc Tuyết Sang và Nguyễn Gia Hưng
 
Sân khấu YouBranding đã giúp các bạn “phá kén”, can đảm vượt qua những rào cản đối với bản thân để định hình những từ khóa làm nên chất riêng của mình như “tự tin”, “hành động”, “văn võ song toàn”, “cầu toàn”, “chuyên nghiệp”,...
Bên cạnh việc được cất tiếng nói của bản thân, các bạn đã nhận về những đánh giá, đóng góp từ hội đồng giám khảo chuyên môn. Đó là những bài học quý báu trên hành trình xây dựng thương hiệu được đúc kết bằng nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: nghệ thuật, kinh doanh, giáo dục, tâm lý. 
 




Top 8 thí sinh nhận được những đóng góp thiết thực từ Ban giám khảo để hoàn thiện hành trình xây dựng nhân hiệu
 
Các bài thi Chung kết được “cầm cân nảy mực” bởi TS. Phan Bảo Giang – Trưởng khoa Marketing, Phó Ban Tổ chức thường trực; Thạc sĩ, nhà báo Nguyễn Trọng Phước – Thư ký tòa soạn báo in, Trưởng Ban Giáo dục Báo Thanh Niên; Ông Ngô Đình Lưu Tiếng – Bí thư Quận Đoàn Gò Vấp,  Phó Ban Tổ chức; Thạc sĩ, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc – Đạo diễn Catwalk và thời trang; TS. Tô Nhi A – Chuyên gia Tâm lý; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu; Trương Thanh Vân – Quán quân YouBranding 2021; Đỗ Ngọc Quốc Thông – Quán quân YouBranding 2022. 
 

“Các thí sinh bước ra từ sân chơi ở những mùa trước đã và đang có những thành công nhất định trong học tập, hoạt động và kinh doanh. Nhiều bạn cho biết nhờ vào cuộc thi đã được các doanh nghiệp biết đến. Điều đó khẳng định những giá trị mà cuộc thi đã mang đến” - TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng UEF, Trưởng BTC nhận định.
 
Được biết, trước đó các thí sinh đã được trang bị những kiến thức liên quan đến lĩnh vực marketing, truyền thông và xây dựng thương hiệu cùng các chuyện gia. Hơn nữa, mỗi thí sinh đã được làm việc và hướng dẫn 1 - 1 từ các huấn luyện viên - đây là những đại diện doanh nghiệp, giảng viên chuyên môn đang công tác tại UEF: ThS. Nguyễn Minh Quân - CEO Công ty CP SMAR Solution for Marketing; ThS. Nguyễn Hồng Thạch - Founder, Chairman Thach Anh ITT JSC; ThS. Bùi Anh Dũng - Chủ doanh nghiệp Công TNHH Mẹ Ơi; ThS. Nguyễn Hoàng Lân - Trưởng ngành Quản trị sự kiện; Ths. Đinh Trần Thúy Vi - Giảng viên Khoa Marketing; ThS. Lê Hiếu Nghĩa - Giảng viên Khoa Marketing, HLV Đội Tuyển Taekwondo Thành phố Hồ Chí Minh; ThS. Nguyễn Tuấn Khoa - Trưởng ngành Digital Marketing; ThS. Huỳnh Bảo Ngọc - Founder, CEO Chợ Ba Tư và Hạc Natural Beauty Care.

 

Tìm ra những gương mặt xứng đáng

 

Vượt qua những “đối thủ nặng ký” đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM, sinh viên Nguyễn Đình Khang - Đại học Văn Lang đã xuất sắc trở thành Quán Quân YouBranding 2023. Định hướng về con đường nghệ thuật, thời trang bền vững từ trang phục tái chế và thông điệp “hành động đừng chờ đợi” là những từ khóa giúp thí sinh này chinh phục hội đồng Ban giám khảo. Ở mỗi vòng thi, Đình Khang đều để lại dấu ấn riêng biệt bằng sự tự tin và tinh thần tích cực. Đây cũng là thí sinh được yêu thích nhất theo bình chọn của khán giả tại đêm thi Chung kết. 
Giải Á Quân thuộc về Nguyễn Thanh Hiền Linh nữ sinh UEF định hướng hình ảnh phụ nữ “văn võ song toàn” của thời đại mới. Với sự kế thừa từ ba là võ sư và mẹ là giáo viên, Hiền Linh mong muốn bản thân là sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố văn và võ. Nhận thức điểm mạnh của bản thân là tinh thần tích cực, Hiền Linh đã bộc lộ ngay tại sân khấu với phần trình bày thuyết phục. 
Quý Quân YouBranding 2023 gọi tên Phạm Nguyễn Minh Khang, sinh viên UEF. Chàng trai “phải lòng” nét đẹp của phong cảnh, văn hóa Việt Nam và mong muốn lan tỏa những hình ảnh đẹp đẽ của đất nước đến với bạn bè trên toàn thế giới. Thành lập Production House và trở thành Editors đa ngôn ngữ là định hướng tương lai của Minh Khang.
 

Bảng thi đại học YouBranding 2023 đã tìm ra những vị trí xứng đáng
 
Ngoài ra, lần đầu tiên phát động cuộc thi đối với sinh viên THPT, cuộc thi cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Sau các vòng thi, sân chơi đã tìm ra những gương mặt xứng đáng. Các bạn cũng đã được trao giải tại đêm thi Chung kết bảng Đại học. 
Quán Quân: Nguyễn Huỳnh Huệ Nghi - Trường THCS-THPT Hồng Hà
Á Quân: Nguyễn Thân Thảo Tiên - Trường THCS-THPT Hồng Hà
Quý Quân: Đỗ Thị Thùy Duyên - Trường THCS-THPT Phạm Ngũ Lão
 

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất bảng thi dành cho học sinh THPT
 
Chia sẻ về những giá trị cuộc thi mang lại, học sinh Nguyễn Huỳnh Huệ Nghi, Trường THCS - THPT Hồng Hà - Quán Quân YouBranding bảng THPT cho biết: “Cuộc thi đã giúp em cải thiện rất nhiều kỹ năng. Từ một cô gái trẻ thiếu tự tin và ngại chia sẻ câu chuyện của bản thân trên mạng xã hội, em đã cởi mở và hoà đồng, tự tin hơn sau cuộc thi. Đó là sự bứt phá của bản thân em. Em cảm thấy vui và hạnh phúc khi được mang câu chuyện của mình đến với mọi người. Với định hướng sẽ theo học truyền thông và marketing, cuộc thi chính là bước đệm để em theo đuổi ước mơ này”.
Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của YouBranding đã chính thức khép lại nhưng chặng đường xây dựng thương hiệu cá nhân của các thí sinh đang mở ra những cơ hội mới. Từ những giá trị mà cuộc thi mang lại, tin chắc rằng các bạn sẽ vững tin hơn vào định hướng xây dựng hình ảnh của bản thân mình. Những đánh giá, góp ý từ ban giám khảo và những kinh nghiệm được tích lũy trong hai tháng vừa qua chính là hành trang quý giá mà các thí sinh đã có được trong sân chơi này. Hy vọng rằng các bạn sẽ kiên cường với đam mê, định hướng của mình và khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ hành trình tạo dựng sự khác biệt của các bạn trẻ trong những mùa tiếp theo. Xin chúc mừng các thí sinh của YouBranding 2023 đã có thêm trải nghiệm rực rỡ trong thanh xuân của mình. 
 
YouBranding 2023 có sự đồng hành và tài trợ đến từ các doanh nghiệp, đơn vị: Báo Thanh niên, Chi hội Truyền thông số phía Nam (VDCA), Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Quận Đoàn Gò Vấp, Công ty TNHH Cánh Cung, Công ty SMAR, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quảng cáo M1 (Đại diện Công Ty TNHH Yamaha Motors Việt Nam), Công ty TNHH Cây đào đỏ, Công ty Jaxtina, Công ty TNHH TM DV Eva Red, Công ty TNHH sản xuất và thương mại GH B2B, Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ tin học xây dựng Nano, Công ty TNHH Anamore (Thương hiệu Aurabox), Công ty Cổ phần UNIBEN, Shop Hạc, Công ty TNHH MTV Trang Thiết Bị Y Tế Việt Nha, Công ty Cổ phần đào tạo AIMACADEMY, Pizza Hut Vietnam, Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BĐS Diamond Land.

 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN