Hoạt động và sự kiện

Giao hữu Bóng đá: Kết nối Doanh nghiệp thông qua tinh thần thi đấu thể thao

21/04/2024
Vào ngày thứ 4 tuần sau (24/04), lúc 19h30 tối tại sân Nam Lý Quận 9, sẽ diễn ra trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa Đội bóng nam Khoa Marketing UEFĐội bóng đá Liên quân Doanh Nghiệp Phước Long B, đội bóng có nhiều chủ doanh nghiệp tham gia tập luyện và thi đấu. Đây cũng là một hoạt động được kết nối giữa Khoa Marketing và anh Võ Quang Nhân, Giám đốc Marketing công ty Woosung Việt Nam thuộc tập đoàn Woosung Hàn Quốc, một trong những đối tác chiến lược của nhà UEF nói chung và Khoa Marketing nói riêng. Dự kiến trận bóng sẽ được livestream trực tiếp, chụp hình và có bình luận viên tham gia bình luận, cũng như trước trận sẽ có chụp hình từng đội với banner và trao cờ lưu niệm.
 

Dự kiến đội hình của hai đội bóng trong trận đấu giao hũu sắp tới
 
Trong không khí sôi nổi của mùa Olympic UEF 2024 đang diễn ra, các đội thể thao đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho bảng thi đấu đội tuyển bắt đầu. Khoa Marketing UEF cũng không ngoại lệ khi các cầu thủ đội bóng đá nam sau những ngày tập luyện có cơ hội thi đấu giao hữu với các đội bóng khác nhằm kiểm tra lại đội hình, cũng như nhìn nhận những thiếu sót của đội bóng để điều chỉnh trước thềm mùa giải thi đấu chính thức được diễn ra.


Đội bóng đá nam Khoa Marketing UEF, trong những buổi tập trước đó cùng HLV thầy Nguyễn Ngọc Tiên Tiến (áo xanh ảnh thứ 3 từ trên xuống), HLV đội tuyển bóng đá năng khiếu Thành phố Hồ Chí Minh, HLV Trưởng tại Học viện bóng đá Âu Lạc Sport Academy
 
Thể thao nói chung và bóng đá nói riêng luôn có sức hút mãnh liệt đối với người hâm mộ. Vì vậy, cũng nhờ cơ duyên này, một trận đấu giao hữu đã được kết nối và "chốt" lịch thành công, đó là trận đấu giữa những "vận động viên sinh viên" và đội bóng của các "vận động viên doanh nhân, chủ doanh nghiệp". Để trận đấu này được diễn ra Khoa Marketing UEF phải gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Võ Quang Nhân, Giám đốc Marketing công ty Woosung Việt Nam thuộc tập đoàn Woosung Hàn Quốc, anh Nhân là gương mặt quen thuộc được nhiều bạn sinh viên yêu thích bởi kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Marketing và đã nhiều lần đến với nhà UEF với vai trò là diễn giả tại các buổi học Hand-ons Marketing, các Workshop chia sẻ kinh nghiệm, cũng như tại các sự kiện về kết nối doanh nghiệp, nghiên cứu khoa học...
 

Anh Võ Quang Nhân, Giám đốc Marketing công ty Woosung Việt Nam, trong vai trò diễn giả tại UEF

Cũng như với vai trò ký kết từ doanh nghiệp, tại Hội thảo khoa học quốc gia ESR2024-UEF tháng 3 vừa qua, Lễ ký kết chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học (thứ 3 từ phải sang)

 
Sơ lược về thông tin đội bóng mà đội tuyển bóng đá nam Khoa Marketing UEF sẽ đối mặt trong trận giao hữu vào ngày thứ 4 tuần sau (24/04), lúc 19h30 tối tại sân Nam Lý Quận 9, đó là Đội liên quân Doanh Nghiệp Phước Long B, theo như thông tin được cung cấp thì Đội liên quân Doanh Nghiệp Phước Long B có sự tham gia của các anh hiện là chủ của nhiều doanh nghiệp, các anh là những người bạn đã cùng tập luyện và chinh chiến qua nhiều giải đấu trong suốt hơn 2 năm qua, với cùng một tình yêu mãnh liệt cho bóng đá. Được biết, mặc dù phải duy trì quản lý doanh nghiệp kinh doanh, nhưng các anh luôn dành thời gian ít nhất một buổi trong tuần để tập luyện và thi đấu, địa điểm diễn ra trận giao hữu sắp tới đây tại sân bóng đá Nam Lý Quận 9 cũng là "sân nhà" mà các anh đã chơi bóng suốt bấy lâu nay.




Đội hình đến từ Đội liên quân Doanh Nghiệp Phước Long B, có thể thấy các anh đã đầu tư một cách nghiêm túc khi chơi bóng đá bằng những bộ đồng phục thi đấu đầy màu sắc khác nhau.
 
Đối với Khoa Marketing UEF nói chung và Đội bóng đá nam Marketing UEF nói riêng, đây không chỉ là cơ hội được cọ sát trong quá trình chuẩn bị cho Hội thao truyền thống cấp Trường Olympic UEF 2024, mà sức hút của tinh thần thi đấu thể thao sẽ giúp kết nối các Doanh nghiệp thông qua bóng đá, tinh thần thi đấu không chỉ là về việc ghi bàn, mà còn là về việc tạo ra mối liên kết mạnh mẽ giữa các Doanh nghiệp và các Trường Đại học, Khoa - Viện, cũng như cộng đồng sinh viên.
Đây không chỉ là cơ hội để thể hiện kỹ năng thể thao, mà còn là dịp để xây dựng mối quan hệ, tạo ra sự gần gũi và niềm vui giữa các bên. Kết nối thông qua thể thao không chỉ ý nghĩa về mặt tinh thần lẫn thể chất mà còn là yếu tố quan trọng trong việc phát triển mạng lưới quan hệ trong lĩnh vực giáo dục cũng như lĩnh vực kinh doanh tại các Doanh nghiệp, tạo ra nhiều cơ hội phát triển bền vững về giải pháp và nhân sự trong tương lai.
 
Thông tin trận bóng đá giao hữu giữa Đội bóng nam Khoa Marketing và Đội bóng đá Liên quân Doanh Nghiệp Phước Long B:
  • Thời gian: thứ 4 ngày 24 tháng 4 năm 2023 
  • Vào lúc: 19h30 tối
  • Địa điểm: Sân bóng đá Nam Lý Quận 9, số 609 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Trận thi đấu giao hữu sẽ được livestream trực tiếp, chụp hình trao cờ lưu niệm với banner và có bình luận viên trong suốt trận đấu

Khoa Marketing UEF
Ảnh: Tổng hợp và nhân vật cung cấp

 
 


 
TIN LIÊN QUAN