Hoạt động và sự kiện

Khởi động một học kỳ 2B thật thuận lợi, UEFers cần "nằm lòng" những lưu ý sau

04/05/2024
Sau khi nạp đầy năng lượng từ kỳ nghỉ lễ dài, UEFers sẽ trở lại trường học tập, rèn luyện vào ngày 6/5. Ngày hội ngộ với Nhà UEF đang đến gần, các bạn sinh viên cần lưu ý một số nội dung quan trọng để khởi động học kỳ mới thuận lợi, đạt được mục tiêu đã đề ra và tích lũy thêm nhiều bài học bổ ích cho bản thân. 
 
UEFers sẽ khởi động học kỳ 2B từ ngày 6/5

Đi đầu trong những lưu ý khi các bạn sinh viên trở lại trường học tập chính là vấn đề giờ giấc. UEFers cần cập nhật sớm thời khóa biểu để sắp xếp ca học vào thời gian biểu của bản thân, đảm bảo đi học đúng giờ, đúng lớp.
Sinh viên cần chú ý tác phong, luôn đeo thẻ sinh viên, trang phục gọn gàng lịch sự khi tham gia học tập tại trường, xếp hàng khi đợi thang máy lên lớp để đảm bảo an ninh trật tự, góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa giảng đường. Đặc biệt, các bạn cần phải tuân thủ các quy định chung của Nhà trường về việc học tập và sử dụng trang thiết bị, cơ sở vật chất.
 
Sinh viên UEF cần chú ý tác phong và tuân thủ nội quy của Nhà trường khi trở lại học tập

Do sự trở lại học tập đồng loạt của sinh viên các khóa nên tình trạng kín chỗ giữ xe ở các hầm xe cơ sở 141 và 276 vào giờ cao điểm sẽ xảy ra. Vì vậy, UEFers cần lưu lại cho mình những địa chỉ gửi xe gần trường hoặc sử dụng phương tiện công cộng để đến Nhà UEF, đảm bảo cho bản thân cách di chuyển thuận lợi và an toàn nhất. 
 
Nhanh tay lưu lại chiếc bản đồ các bãi giữ xe mà các bạn có thể gửi “chiến mã” của mình khi đi học

Đã đến lớp rồi thì việc quan trọng của UEFers là ra sức học tập, tích cực tương tác cùng giảng viên, năng nổ tham gia thảo luận cùng bạn bè để tích lũy thêm nhiều bài học bổ ích cho bản thân.
Là sinh viên của trường quốc tế đầy năng động như UEF, ngày trở lại học tập các bạn hãy xông xáo tham gia vào các hoạt động phong trào, các sân chơi từ học thuật cho đến giải trí sẽ được Nhà trường phối hợp với các đơn vị tổ chức trong tháng 5 này.
 
Tích cực học tập để đạt được kết quả tốt nhất trong học kỳ này


Không quên tham gia các hoạt động, cuộc thi để có thêm trải nghiệm và phát triển kỹ năng
 
Các bạn có thể đến thưởng thức và cổ vũ cho chặng đua cuối của Hội thi văn nghệ Việt - Trung các trường đại học khu vực phía nam lần 2 năm 2024, tham gia vào sân chơi Én vàng UEF 2024, Tài năng khởi nghiệp sáng tạo - Young Innovators 2024, cổ vũ cho các đội tuyển tranh tài tại hội thao Olympic UEF 2024. Thêm nữa, UEFers có thể thỏa sức giao lưu và kết nối với những người bạn mới đến từ Hoa Kỳ thông qua chương trình Plus 3 2024.
UEF hãy lưu ý đến những nội dung nêu trên để có một học kỳ suôn sẻ cùng những bài học đầy giá trị và mở rộng trải nghiệm tại Nhà UEF nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN