Hoạt động và sự kiện

Nhà UEF “rinh vàng” tại Hội thao Khối các trường đại học, cao đẳng và đơn vị giáo dục năm 2024

25/03/2024
Ở ngày thi đấu cuối cùng của Hội thao Khối các trường đại học, cao đẳng và đơn vị giáo dục - đào tạo năm 2024 khu vực TP.HCM, UEF đã đạt nhiều thành tích ấn tượng, trong đó có hạng Nhất môn Kéo co. 
Hội thao được tổ chức với mục đích đẩy mạnh và phát triển phong trào thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên các trường đại học, cao đẳng và các đơn vị giáo dục - đào tạo, qua đó tăng cường tính gắn kết giữa các đơn vị trong khối. Hội thao được khai mạc vào ngày 16/3 và bế mạc vào ngày 24/3, bao gồm các nội dung thi đấu: bóng chuyền nam, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, kéo co, nhảy bao bố. Ở hội thao năm nay, UEF tham gia 5 nội dung và đạt thành tích ở hai môn là kéo co và nhảy bao bố. 
 





UEF xuất sắc toàn thắng ở môn Kéo co và giành được cúp Vàng 
 
Trải qua các vòng thi ở môn Kéo co, sáng 24/3, UEF toàn thắng và đối đầu với Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM tại trận Chung kết. Giữ vững phong độ và tinh thần đồng đội, các thầy cô đã xuất sắc giành cúp Vàng với chiến thắng 2-0. 
 




 Các thầy cô thi đấu hết sức mình và giành hạng Nhì môn Nhảy bao bố 
 
Ở môn Nhảy bao bố, các vận động viên Nhà UEF đã thể hiện sự vượt trội về độ nhanh nhẹn và chắc chắn. Tại vòng Chung kết, các thấy cô thi đấu hết sức mình và đạt hạng Nhì chung cuộc. 
Với sự cổ vũ sôi động và nhiệt huyết, Nhà UEF cũng mang về giải Nhất nội dung Đội cổ động xuất sắc nhất. Thành tích này thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của cả tập thể trong các phong trào, hoạt động.
 





Chúc mừng Nhà UEF đạt thành tích ấn tượng tại Hội thao năm nay 
 
Chúc mừng Nhà UEF đã đạt nhiều thành tích ấn tượng ở Hội thao Khối các trường đại học, cao đẳng và đơn vị giáo dục - đào tạo năm 2024 khu vực TP.HCM. Đây là động lực để tập thể cán bộ - nhân viên - giảng viên tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và tinh thần gắn kết giữa các đơn vị. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN