Hoạt động và sự kiện

Olympic UEF 2024: Đội Bóng Nam và Nữ Khoa Marketing quyết tâm tỏa sáng và chinh phục vị trí cao nhất

06/04/2024

Chiều tối ngày 5 tháng 4, hai đội bóng đá nam và nữ Khoa Marketing UEF đã có buổi tập luyện đầu tiên đầy khí thế cùng HLV/thầy Nguyễn Ngọc Tiên Tiến, tại sân bóng Alaska, chính thức khởi động cho hành trình chinh phục những thành tích mới tại Hội thao Olympic UEF 2024.
 


Đội bóng đá nam khởi động chuẩn bị cho buổi tập


Trước đó, đội bóng đá nữ cũng không hề kém cạnh khi hết sức tập trung trong suốt quá trình tập luyện


Ngay từ những giây phút đầu tiên của buổi tập, không khí sôi động và hăng say đã bao trùm sân vận động UEF. Các cầu thủ nam và nữ Khoa Marketing UEF thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, nỗ lực tập luyện với quyết tâm cao độ. Mùa giải năm nay cả hai đội bóng nam và nữ quyết tâm tỏa sáng, chinh phục những thành tích mới đồng thời thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới trước đông đảo người hâm mộ thể thao nhà UEF.
 


Mùa giải Olympic UEF 2024, đội bóng đá nam Khoa Marketing được bổ sung thêm sức trẻ của lực lượng các em tân sinh viên khóa 23


Đội bóng đá nữ cũng có một sự bổ sung đáng kể, các thành viên chăm chú lắng nghe từ HLV thầy Nguyễn Ngọc Tiên Tiến, đây là lần đầu tiên được tập luyện cùng HLV của các bạn

 

Hội thao Olympic UEF không chỉ là dịp để các sinh viên thể hiện tài năng và niềm đam mê thể thao của mình, mà còn là cơ hội để họ học hỏi, trưởng thành và thể hiện tinh thần UEF - tinh thần của sự đoàn kết và chiến thắng. Đây cũng là dịp để nhà trường tuyển chọn những tài năng thể thao bổ sung cho đội tuyển, đồng thời thông qua giải thể thao này để lan tỏa những giá trị và thông điệp tích cực về tầm quan trọng của thể thao đối với sinh viên.

Mùa giải năm nay, cả hai đội bóng đá nam và nữ Khoa Marketing vinh dự được sự tham gia huấn luyện của HLV thầy Nguyễn Ngọc Tiên Tiến, HLV đội tuyển bóng đá năng khiếu Thành phố Hồ Chí Minh, HLV Trưởng tại Học viện bóng đá Âu Lạc Sport Academy. Âu Lạc Sport Academy là một trong những đối tác chiến lược trong hoạt động thể dục thể thao của nhà UEF nói chung và Khoa Marketing nói riêng. Vì vậy cả hai đội bóng đều sẽ được tạo điều kiện để rèn luyện trong một môi trường chuyên nghiệp nhất.

 


HLV, Thầy Nguyễn Ngọc Tiên Tiến là một gương mặt hết sức thân quen với các bạn sinh viên yêu thích Thể thao Khoa Marketing, với kinh nghiệm của thầy chắc chắn các bạn vận động viên Khoa Marketing sẽ được trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng trong bộ môn thể thao vua
 


Các bạn đội bóng đá nữ tích cực tập luyện theo chỉ đạo của HLV
 

Theo như trao đổi và quan sát, trong quá trình tập luyện đội bóng nam Khoa Marketing đang tập trung vào việc nâng cao sức mạnh thể lực, kỹ thuật và tinh thần đội nhóm trong những buổi tập đầu này. Đây không chỉ là cơ hội để chứng tỏ tài năng của mỗi cầu thủ mà còn là dịp để các cầu thủ hiểu nhau hơn, cùng nhau học hỏi và phát triển.
 


Vị trí thủ môn không còn là "vị trí duy nhất" mà mùa giải năm nay có sự tranh tài chính thức từ 2 lứa cầu thủ


Buổi tập đầu tiên là cơ hội để các thành viên hiểu nhau hơn, gắn bó nhau hơn chuẩn bị cho hành trình tập luyện thi đấu phía trước



Không kém phần sôi động, đội bóng nữ cũng đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Trong buổi tập, mặc dù có nhiều thành viên lần đầu tiên tham gia tập luyện thi đấu bóng đá nhưng các cô gái của chúng ta đã không hề kém cạnh những chàng trai bằng sự quyết tâm, những bước chạy, những giọt mồ hôi ướt đẫm trong buổi tập và ý chí chiến đấu cao độ, góp phần tạo nên một không khí đầy sức sống và động viên lẫn nhau vượt qua mọi thách thức.
 



Quyết tâm tập luyện và lắng nghe sự điều chỉnh kỹ - chiến thuật trong suốt buổi tập luyện của các thành viên đội bóng nữ  


Việc tham gia thi đấu tại Hội thao Olympic UEF không chỉ là cơ hội để các sinh viên thể hiện tài năng cá nhân mà còn là dịp để tạo ra tinh thần đoàn kết và giao lưu giữa các Khoa - Viện của trường. Đây là một cơ hội để tất cả chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui và hạnh phúc từ những trải nghiệm chỉ có tại sân chơi Thể thao, cũng là dịp để UEF tuyển chọn lực lượng vận động viên tài năng nồng cốt chuẩn bị cho các hoạt động thi đấu Thể dục Thể thao sinh viên có quy mô lớn hơn của Thành Phố cũng như Toàn Quốc.

Hãy theo dõi và ủng hộ hai đội bóng đá nam và nữ Khoa Marketing UEF trong hành trình chinh phục những thành tích mới, những đỉnh cao mới tại Đại Hội Thể thao truyền thống Olympic UEF 2024, cùng nhau lan tỏa tinh thần thể thao và đoàn kết trong cộng đồng sinh viên!

Cùng nhìn lại Lễ khai mạc Đại hội Thể thao Truyền thống UEF, Olympic UEF 2024 trong phóng sự do HTV sản xuất và được phát sóng trên chương trình Muôn màu thể thao của HTV. Sự kiện năm nay lần đầu tiên vinh dự được đón tiếp sự tham gia của ông Nguyễn Nam Nhân - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, cùng nhiều vị khách quý đến từ nhiều Liên đoàn - Hiệp hội Thể thao trong nước nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. 
 


Khoa Marketing UEF


 

TIN LIÊN QUAN